ClockThứ Tư, 21/02/2024 22:51
Thông tin doanh nghiệp

Suy tim do cầu cơ tim, đau ngực, khó thở nên uống Ích Tâm Khang

TTH.VN - Ở tuổi 74 mà vẫn khỏe mạnh, leo cầu thang, đi bộ vài cây số, không ai ngờ rằng chú Lành là người có bệnh tim mạch hơn 25 năm. Để có sức khỏe đáng mơ ước vậy, tất cả là nhờ chú Lành đã áp dụng bí quyết thảo dược này…

Nửa đêm ngừng thở do suy tim - Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi

Chú Vũ Văn Lành (Tổ Dân Phố Đoạn Xá 3, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) không ngờ chỉ từ căn bệnh tăng huyết áp mà 10 năm sau đã tiến triển thành nhiều biến chứng tim mạch nguy hiểm. Mỗi lần nhớ về lúc mới phát bệnh tim với các cơn đau ngực, khó thở thậm chí là ngừng thở giữa đêm, chú vẫn không khỏi ám ảnh.

“Bệnh tim này làm ngực tôi đau lắm, như có ai bóp nghẹt lấy tim, đau đến mức không thở nổi, ngồi nghỉ cả tiếng mà vẫn không đỡ. Làm việc một tí là tự nhiên mồ hôi túa ra như tắm, người mệt lả, choáng váng hết đầu óc.

Hãi hùng nhất là nhiều hôm đêm ngủ còn bị ngừng thở, giật mình tỉnh dậy là thở gấp, cứ hổn hà hổn hển, người mệt, lạnh băng. Lúc đấy không biết tim bị làm sao, sợ hãi vô cùng…” - Chú Lành chia sẻ.

 
Chú Lành phải sống chung với các cơn đau ngực, khó thở do tim 

Phát hiện bệnh tim quá muộn, bệnh của chú đã nặng thành suy tim do tim to và cầu cơ tim bẩm sinh gây hẹp gần 60%. Để điều trị bệnh, có thể chú sẽ phải mổ tim, khi nghe được tin này, chú Lành suy sụp và vô cùng buồn rầu. Chú tâm sự:

“Bác sĩ bảo bệnh của tôi trung bình chỉ sống được 7-8 năm. Có thể mổ tim nhưng mà tỉ lệ thành công chỉ có 20-25% thôi. Nghe xong mà buồn không nói nên lời, bi quan lắm, sợ tim nó liệt thì khổ gia đình, thành gánh nặng cho vợ con mất.

Uống thuốc tây thì không đỡ mà còn cồn cào hết dạ dày. Lúc này tôi chỉ mong trời thương, cho tôi cách chữa để thoát khỏi bệnh tim này chứ không sống nổi mất…”

Tôi đã hết hẳn đau ngực, khó thở chỉ sau 10 ngày uống Ích Tâm Khang

Biết chú Lành phải chịu nhiều khổ sở vì bệnh tim, người cháu đang làm bác sĩ của chú đã tìm hiểu và khuyên chú dùng Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Thật bất ngờ, chỉ sau 10 ngày uống Ích Tâm Khang, chú đã cải thiện rõ rệt. Chú chia sẻ:

“Tôi đọc trên vỏ hộp thấy Ích Tâm Khang dành cho người bệnh tim, nó giảm phù, giảm đau ngực, tốt cho tim lắm nên tôi mới mua dùng thử. Uống được 10 ngày thôi là ngực nhẹ nhõm, đêm ngủ rất ngon, không còn tình trạng ngừng thở giữa đêm mà phải bật dậy thở hổn hển nữa. Tôi vui lắm.”

 
Uống Ích Tâm Khang giúp chú Lành cải thiện được chứng ngưng thở giữa đêm 

Chú Lành còn chia sẻ thêm, sau khi kiên trì dùng Ích Tâm Khang 3 tháng với liều 4 viên/ngày, tình trạng ê, đau buốt ngực, khó thở hay hoa mắt chóng mặt đã biến mất hoàn toàn. Giờ đây, chú có thể vô tư đi lại, leo cầu thang, phụ giúp vợ con mà không còn lo lắng tái phát bệnh tim mạch. Điều này khiến chú vô cùng hạnh phúc, chú chia sẻ:

Uống Ích Tâm Khang, bệnh tim cải thiện đến 90% rồi. Ngày trước tháng nào cũng lên cơn khó thở 2-3 lần mà uống Ích Tâm Khang có khi cả năm tôi chả thấy tái phát gì cả. Có đợt tôi còn ngừng để thử thuốc đông y khác nhưng không hiệu quả bằng Ích Tâm Khang. Nên tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên đến nay hơn 13 năm rồi đấy. Đi đâu tôi cũng phải mang Ích Tâm Khang bên mình, không thể thiếu được.” - Chú Lành chia sẻ.

 
Ích Tâm Khang đem lại cho chú Lành tiếng cười và sự hạnh phúc 

Với kinh nghiệm 25 năm trường kỳ chiến đấu với bệnh tim, đã có những khoảng thời gian chú bi quan nghĩ mình sẽ ra đi sớm, nhưng Ích Tâm Khang giúp chú vực dậy tinh thần và cải thiện bệnh tim hiệu quả. Chú mong mọi người xung quanh mình đều có thể biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để cải thiện bệnh tim mạch hiệu quả như mình. Chú Lành tâm sự:

 “Nhiều người cứ hỏi là làm sao tôi khỏe, minh mẫn thế. Tôi bảo là nhờ Ích Tâm Khang cả. Nên là ai mà bị bệnh tim như tôi cứ thử uống Ích Tâm Khang đi, không đáng bao nhiêu tiền mà có một sức khỏe tốt là điều nên làm.”

 
Chú Lành tập thể dục mỗi ngày mà không còn bị mệt tim nhờ có Ích Tâm Khang 

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Trong hơn 15 năm qua, ngoài chú Lành, TPBVSK Ích Tâm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch như suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim… cải thiện hiệu quả. Theo khảo sát của VnEconomy, có 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm cũng tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất và tinh chế cao Đan sâm, cao Hoàng đằng, cao Natto đảm bảo độ tinh sạch cao nhất. Từ đó bào chế nên viên uống Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim.

Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh tim dùng Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim và giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

 
Sản phẩm Ích Tâm Khang đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch 

Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang

Bị bệnh tim nặng, các cơn đau ngực, khó thở, loạn nhịp tim tái phát thường xuyên mà chạy chữa mãi không đỡ, nhiều người đã nghĩ chú Bảy sẽ không thể qua khỏi. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng dùng Ích Tâm Khang, chú Bảy đã hồi phục sức khỏe đến gần 90%...

Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang
Cấp cứu thành công một số trường hợp trong mưa lũ

Tối 16/10, lãnh đạo Trung tâm Y tế (TTYT) Phong Điền cho biết vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân 66 tuổi được phòng khám Điền Hải chuyển lên trong tình trạng nhiễm trùng, nhiễm độc sốt vàng da, đau bụng, huyết áp hạ.

Cấp cứu thành công một số trường hợp trong mưa lũ

TIN MỚI

Return to top