ClockThứ Hai, 05/06/2023 21:01

“Tiếp sức hoa mặt trời” đến Huế

TTH.VN - Đó là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Ước mơ của Thúy” nhằm hỗ trợ những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa – Bệnh viện Trung ương Huế.

Điều trị ung thư: Bức tranh nhiều màu sángTự hào “nhà thương lớn”Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng ở Hương Thuỷ

leftcenterrightdel
 Đại diện chương trình trao quà cho các bệnh nhi

Chương trình “Tiếp sức hoa mặt trời” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức ngày 5/6 đã trao tận tay 18 suất quà cho 18 bệnh nhi hoàn cảnh ngặt nghèo, bệnh nặng và phải điều trị lâu dài tại Trung tâm Nhi khoa – Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo đó, mỗi suất ngoài quà còn có thêm 2 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, tùy theo hoàn cảnh cũng như mức độ bệnh tình, chương trình trước đó thông qua bệnh viện đã chuyển khoản tạm ứng điều trị cho các em. Tổng giá trị đợt trao, hỗ trợ này là 190 triệu đồng.

Được biết, chương trình do Báo Tuổi Trẻ khởi xướng và tổ chức thường niên nhiều năm qua ở Huế cũng như nhiều nơi khác trên cả nước.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

Theo Ban Tổ chức Hội chợ thương mại Festival 2024 (Hội chợ), để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão, nhiều doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và các gian hàng của các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch/Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh đã tự nguyện kết thúc trưng bày sản phẩm tại Hội chợ trước thời gian dự kiến

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024
Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, tại cột mốc 645, Đồn Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới, Hội thiện nguyện Từ Tâm Huế tổ chức trao tặng quà cho lực vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào
Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường Đông Ba (thành phố Huế) tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Return to top