ClockChủ Nhật, 07/05/2023 16:48

Tôn vinh, khen thưởng “Gương sáng nhân đạo”

TTH.VN - Nhiều cá nhân là gương sáng nhân đạo vừa được trao tặng kỷ niệm chương, bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, của Chủ tịch UBND tỉnh trong chương trình “Gương sáng nhân đạo” được tổ chức tại Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế chiều 7/5.

Tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hiến máu tình nguyệnVinh danh gương mặt xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyệnHiến máu tình nguyện cứu người là nghĩa cử cao đẹp

leftcenterrightdel
 Trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp nhân đạo" cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện

Gương sáng nhân đạo là chương trình được tổ chức thường niên với mục đích tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện. Năm nay, chương trình có chủ đề “Hành trình sẻ chia” là một sự kiện rất được quan tâm và là một trong số ít lễ tôn vinh hiến máu tình nguyện trong cụm ĐH Huế.

Tại chương trình, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện, góp phần xây dựng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vững mạnh được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo”; 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2022 được trao tặng bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Bên cạnh đó, ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 170 cá nhân, gồm: 10 cá nhân hiến máu từ 15 lần trở lên, 36 cá nhân hiến máu từ 10 lần trở lên và 124 cá nhân hiến máu từ 5 lần trở lên.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Chào mừng Ngày Quốc tế tôn vinh người hiến máu 14/6”. Song song với việc vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc công tác hiến máu tình nguyện, chương trình còn là lời tri ân đến các cá nhân có cống hiến trong phong trào hiến máu tình nguyện đang công tác, học tập tại Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế nói riêng và phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

Hơn 4 năm nay, Lebanon rơi vào khủng hoảng kinh tế, nhiều người mất việc làm và nhiều người khác đã rời bỏ đất nước. Nghệ thuật và văn hóa theo đó cũng phải gác sang một bên. Tuy nhiên, triển lãm nghệ thuật và thiết kế We Design Beirut mới đây đã quay trở lại với Lebanon, mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ trưng bày những tác phẩm của mình, bất chấp cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top