ClockThứ Sáu, 16/08/2024 14:29

Xác minh tin nhắn vu khống cán bộ, viên chức Bệnh viện Mắt

TTH.VN - Ngày 16/8, Giám đốc Bệnh viện Mắt (BVM) Huế cho hay, đã có văn bản gửi Sở Y tế về việc tin nhắn rác vu khống cán bộ, viên chức tại đơn vị.

Phòng ngừa "kẻ đánh cắp ánh sáng thầm lặng"Khẳng định một thương hiệuKhám, tư vấn, phẫu thuật miễn phí hơn 2.500 trường hợp hoàn cảnh nghèo có bệnh lý về mắtTìm lại ánh sáng

BV Mắt Huế là địa chỉ khám chữa bệnh thu hút nhiều người dân trong, ngoài tỉnh 

Hai bác sĩ, điều dưỡng tại BV cùng người thân của họ liên tục nhận nhiều tin nhắn gửi đến số điện thoại cá nhân nội dung vu khống về đạo đức, thái độ với bệnh nhân. Các đối tượng còn giả mạo người nhà của nhân viên tư vấn BV nhắn tin phản ánh không có thực về việc chậm trả lương, cắt giảm lương của BVM Huế. Ngoài cán bộ, nhân viên, các đối tác từng làm việc với BV cũng nhận được tin nhắn tương tự, gây ảnh hưởng đến uy tín của BV.

Theo BSCK II Nguyễn Thế Hùng, Giám đốc BVM Huế, nhóm đối tượng này dùng nhiều số điện thoại khác nhau gọi điện đe dọa, gửi tin nhắn nhiều nội dung không đúng ảnh hưởng đến danh dự, tinh thần của cán bộ, uy tín của BV. “BVM Huế đã báo cáo sự việc lên Công an phường Vỹ Dạ, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm Công nghệ cao (ANM&PCTMCNC), Công an tỉnh làm rõ vụ việc. Đây là hình thức gây rối trật tự xã hội quy mô và tinh vi. BV đang tiếp tục làm việc với cơ quan điều tra nhằm sớm ngăn chặn sự việc”, BS. Hùng khẳng định.

Lãnh đạo Sở Y tế cho biết, đã nhận văn bản từ BVM Huế và nắm thông tin vụ việc nói trên, đồng thời đang chờ Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng NM&PCTMCNC, Công an tỉnh làm rõ để có kết quả cuối cùng.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi lòng đã được lắng nghe

Sau nhiều năm không có phụ cấp, Bộ Y tế xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ trong việc hỗ trợ hàng tháng đối với nhân viên y tế (NVYT) thôn bản tại các tổ dân phố. Điều này thể hiện sự quan tâm của ngành Y tế, góp phần bảo đảm tính công bằng trong chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an sinh xã hội.

Nỗi lòng đã được lắng nghe
Phú Lộc: Một đối tượng bị Cơ quan cảnh sát điều tra ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp

Trưa 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Viết Hoàng Hiếu (sinh năm 2001), trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Lộc vì có hành vi đe dọa uy hiếp tinh thần chị N.T.N (sinh năm 2000) nhằm chiếm đoạt tài sản 10 triệu đồng.

Phú Lộc Một đối tượng bị Cơ quan cảnh sát điều tra ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp
“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau

Bệnh nhân trên địa bàn huyện Phú Vang và cả những địa phương khác tin tưởng đến với Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Phú Vang. Ở đây không chỉ có các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, mà còn luôn có loại “thuốc” kỳ diệu làm vợi đi những nỗi đau, đó là tình thương và nụ cười.

“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau
Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đó là một trong những lưu ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trong kế hoạch khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đơn vị cũng đã xây dựng nội dung chi tiết, chỉ đạo các trung tâm, khoa phòng phân công trực, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông hàng loạt, thảm họa…

Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top