ClockChủ Nhật, 23/04/2017 21:24

132 đề tài tham dự triển lãm Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ X

TTH - Ngày 23/4, tại Trường Quốc Học - Huế, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức lễ khai mạc triển lãm các đề tài tham dự Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ X, năm 2017 (Cuộc thi). Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo; ông Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tham dự triển lãm có 132 đề tài được tuyển chọn ở các hội đồng thi cấp huyện, thị, thành phố với 5 lĩnh vực gồm: phần mềm tin học; đồ dùng dành cho học tập; sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đánh giá, phong trào nghiên cứu sáng tạo khoa học trong lực lượng thanh thiếu niên nhi đồng đã có những bước phát triển tích cực, là sân chơi bổ ích giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo.

Hoàng Thảo Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Return to top