Thể thao trong nước

26 học viên tham gia khóa bồi dưỡng huấn luyện viên bóng đá

ClockThứ Năm, 31/05/2018 13:56
TTH.VN - Sáng 31/5, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Đoàn Bóng đá Huế tổ chức khai mạc khóa học Quỹ đoàn kết Olympic cho huấn luyện viên (HLV) môn bóng đá.

“Nóng” như nghề huấn luyện viên bóng đáTuyên dương 14 huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc khóa học

Khóa học do ông Mike Wong (quốc tịch Singapore) làm giảng viên. Trong 5 ngày (31/5 - 4/6), 26 học viên đến từ các câu lạc bộ, trung tâm bóng đá trên toàn quốc sẽ được bồi dưỡng các kiến thức về lý thuyết với các nội dung: nguyên lý phòng ngự; lên kế hoạch một buổi tập; các nguyên lý tấn công; hệ thống chơi bóng; tư tưởng của HLV…

Các đại biểu, học viên chụp ảnh kỷ niệm sau lễ khai mạc

Ngoài ra, các học viên cũng được thực hành ở nhiều nội dung: tập thể dục trong bóng đá; phương thức dạy và tập luyện; các chiến thuật phòng thủ cá nhân/tập thể…

Đây là hoạt động nhằm mục đích đào tạo, hướng dẫn cũng như trang bị cho các HLV những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong công tác huấn luyện.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho 60 học viên Lào

Sáng 5/12, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý khóa 1 năm 2023 dành cho 60 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của 4 tỉnh Salavan, Sê Kông, Champasak, Savannakhet thuộc nước Cộng hòa DCND Lào.

Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho 60 học viên Lào
79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

Sáng 1/12, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng các chức danh lãnh đạo, quản lý là ủy viên, dự nguồn ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và Phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố (đối tượng 4).

79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4
Return to top