ClockThứ Năm, 09/10/2014 13:10

8.000 người sẽ tham gia Đêm Doanh nhân Việt Nam

TTH.VN - Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam sẽ phát động nhắn tin ủng hộ ngư dân bám biển với dự kiến số tiền thu được khoảng 20 tỷ đồng

 “Hội chợ tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm truyền thống năm” 2014,  với quy mô 300 gian hàng được trưng bày, giới thiệu, chào bán tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội từ ngày 10 đến 13/10. Hội chợ được tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội VIII Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; tổng kết 5 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; 10 năm thành lập Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10; 60 năm Giải phóng thủ đô.

 Roadshow hội chợ "Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm truyền thống" (ảnh: VINASME) 

Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho biết, Hội chợ được tổ chức không chỉ đơn thuần là bán và giới thiệu hàng Việt Nam, mà tại đây còn có nhiều hoạt động có ý nghĩa: Hội thảo sinh viên lập nghiệp, đổi mới sáng tạo với sự tham gia của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và 3.000 sinh viên đến từ các trường đại học; truyền hình trực tiếp chương trình “Tự hào doanh nhân Việt Nam”, trao bảng vàng vinh danh doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam, trao quà cho đồng bào và chiến sỹ Trường Sa- Hoàng Sa; Hội thảo “Giải pháp tiếp cận khách hàng qua truyền thông số và Quy trình quản trị và nâng cao chất lượng sản phẩm”…

Cũng theo ông Nam, trong dịp diễn ra Hội chợ, Đêm doanh nhân Việt Nam sẽ được tổ chức công phu với các tiết mục nghệ thuật có sử dụng hiệu ứng đèn Led, với 8.000 người, trong đó có 4.000 sinh viên tham gia.

Ông Nam cho biết, đến nay các doanh nghiệp đã quyên góp ủng hộ người nghèo được 400 triệu đồng. Trong đêm Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội sẽ phát động nhắn tin ủng hộ ngư dân bám biển với dự kiến số tiền thu được khoảng 20 tỷ đồng./.

Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
Return to top