ClockThứ Bảy, 30/05/2020 10:44

Apple đang bán iPhone XR tân trang với giá từ 499 USD

Chỉ chưa đầy hai năm sau khi ra mắt iPhone XR đầu tiên (tháng 9/2018), Apple đã bắt đầu bán các mẫu iPhone XR tân trang được mở khóa trên trang web chính thức của mình.

MacBook Air 2018 tân trang giá tương đương iPhone XSApple bán iPad 2018 tân trang với giá rẻ hơn 15%

Các mẫu iPhone XR tân trang được Apple bảo hành 12 tháng

Theo Neowin, giá thấp nhất cho một chiếc iPhone XR tân trang từ Apple là 499 USD, áp dụng cho phiên bản màu đen hoặc vàng với dung lượng 64 GB, tức người dùng tiết kiệm được 100 USD. Với mức giá cao hơn là 539 USD, người dùng có thể lựa chọn màu xanh, trắng, vàng và đen cùng bộ nhớ trong 128 GB, giúp tiết kiệm được 110 USD.

Đối với mức giá 639 USD, người dùng có thể mua các phiên bản có dung lượng lưu trữ cao nhất lên đến 256 GB, nhưng chỉ có sẵn với màu đen. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được 120 USD so với thông thường.

Được biết, các thiết bị này được mở khóa, có nghĩa người dùng có thể đặt thẻ SIM của nhà mạng ưa thích ngay lập tức. Apple tuyên bố tất cả mẫu iPhone tân trang được đóng gói lại trong hộp mới với các phụ kiện và hướng dẫn sử dụng mới. Chúng cũng đi kèm với một pin mới và được kiểm tra cũng như làm sạch kỹ lưỡng.

Với mức giá 499 USD, iPhone XR 64 GB tân trang có giá chỉ cao hơn 100 USD so với iPhone SE mới ra mắt, mặc dù sản phẩm sau cung cấp hiệu suất nhanh hơn và máy ảnh tốt hơn. Lợi ích của iPhone XR chính là màn hình và pin lớn hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top