ClockThứ Bảy, 07/03/2020 06:45
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU:

Asia Education - Thương hiệu du học Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín

TTH.VN - Tọa lạc tại địa chỉ 171 Phạm Văn Đồng – TP Huế, Asia Education tự hào có trụ sở chính tại Huế, là doanh nghiệp trưởng thành từ mảnh đất cố đô giàu truyền thống hiếu học, Asia đã chứng minh được năng lực của mình khi chắp cánh ước mơ thành công cho hơn 3.000 học sinh, sinh viên miền Trung sang du học Nhật Bản – Hàn Quốc, trong đó phần lớn là các bạn trẻ của tỉnh nhà Thừa Thiên Huế.

15 học sinh nhận học bổng trên 4,2 tỷ đồng120 chỉ tiêu sơ tuyển du học Nhật Bản năm 201729 học viên tốt nghiệp khóa đào tạo tiếng Nhật

Trụ sở chính của Asia Education

Trong những năm trở lại đây, trào lưu cất cánh học tập tại các nền giáo dục tiên tiến ngày càng mạnh mẽ. Nhật Bản – Hàn Quốc, 2 đất nước có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu châu Á và thế giới đang mở rộng cánh cửa cho du học sinh Việt Nam với chính sách tạo điều kiện vừa học vừa làm thêm ngoài giờ để trang trải chi phí cùng nhiều chính sách học bổng hấp dẫn. Đây được xem là con đường vươn đến thành công được nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT lựa chọn.

Là tuổi trẻ, ai cũng khao khát được phát triển và nâng cao giá trị bản thân, đó chính là hành trình trải nghiệm đem lại sự trưởng thành và nhiều thành quả to lớn cho bản thân, gia đình và xã hội. Tuy nhiên điểm khởi đầu này cần có một nơi uy tín và đủ năng lực để gửi gắm tương lai.

Công ty Tư vấn du học Asia ra đời với vị thế là đơn vị tư vấn và hoàn thiện hồ sơ du học Nhật Bản – Hàn Quốc có bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Asia được Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế cấp giấy phép số 1679/GCN-SGDĐT. Không chỉ đặt trụ sở chính tại Huế, Asia còn có nhiều văn phòng đại diện tại các tỉnh miền Trung nhằm triển khai chương trình du học sâu rộng đến với đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

Niềm vui của các bạn trẻ khi nhận được visa du học từ Asia

Với sứ mệnh chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản – Hàn Quốc, đội ngũ Asia đã không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh công tác giới thiệu ưu điểm chương trình du học Nhật Bản – Hàn Quốc; cung cấp chính xác, đầy đủ các thông tin và luôn luôn trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng để có được những bộ hồ sơ du học tốt nhất.

Xác định ngôn ngữ là yếu tố tiên quyết, quyết định thành công đến quá trình du học, Asia Education đã xây dựng Trường Đào tạo Ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên có nhiều năm học tập tại Nhật Bản – Hàn Quốc, cơ sở của trường được đầu tư khang trang hiện đại với nhiều phòng học, trang thiết bị dạy học đạt chuẩn. Ngoài ra, trường còn có khu ký túc xá dành cho các học viên ở xa, đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất.

Khi lựa chọn học tập tại nước ngoài, điều mà phụ huynh lo lắng chính là việc quan tâm, hỗ trợ cho du học sinh tại Nhật Bản – Hàn Quốc, đặc biệt trong giai đoạn đầu khi các bạn trẻ vừa mới đặt chân đến đất nước xa lạ. Hiểu được những băn khoăn lo lắng ấy, Asia đã thành lập 2 văn phòng đại diện Asia tại Nhật Bản để giúp đỡ về cuộc sống, học tập, việc làm thêm và tất cả các vấn đề về pháp lý cho các bạn du học sinh, là đầu nối liên kết giữa nhà trường và phụ huynh, đảm bảo cho các em có môi trường học tập tốt nhất.

Điều đặc biệt, sau hơn 10 năm phấn đấu và nỗ lực không ngừng, Asia đã liên tục nhận được sự tin tưởng của các đối tác, trường học tại Nhật Bản – Hàn Quốc, theo đó có đến hơn 80 trường tại Nhật Bản và hơn 30 trường tại Hàn Quốc đã đặt quan hệ hợp tác trực tiếp với Asia Education để giúp đáp ứng nhu cầu lựa chọn ngành nghề đa dạng cho các bạn học sinh, sinh viên. Việc liên kết trực tiếp này đã giúp Asia đảm bảo uy tín và tạo niềm tin bền vững đối với phụ huynh và du học sinh.

Hình ảnh chia tay du học sinh trước khi lên đường du học của Asia Education

Thế mạnh đặc trưng của Asia Education chính là trụ sở chính đặt tại Huế, xử lý hồ sơ và đào tạo ngay tại Huế, hoàn toàn không qua môi giới trung gian nên luôn đảm bảo chi phí thấp nhất, đồng thời Asia luôn xây dựng chi phí du học minh bạch, rõ ràng, qua đó tạo nên uy tín trong cộng đồng ngày càng lớn.

Xác định mỗi bộ hồ sơ là một tương lai, phụ huynh là người thân, du học sinh là những người em út thân thương, Asia luôn dành trọn tâm huyết của mình để hoàn thành sứ mệnh “người đưa đò”  tạo sự gắn kết và cùng nhau đồng hành trên chặng đường dài vì Asia hiểu được rằng: “Giá trị của uy tín nằm ở sự hỗ trợ và chăm sóc lâu dài đối với du học sinh, không chỉ nhất thời một vài năm mà còn cho cả tương lai về sau”.

Là đơn vị dẫn đầu của tỉnh nhà về số lượng hồ sơ du học, với tất cả những ưu điểm vượt trội của mình, Asia Education xứng đáng là nơi để quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có ước mơ du học Nhật Bản – Hàn Quốc gửi trọn niềm tin.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm, Asia Education chắc chắn là nơi cực kỳ chất lượng để nuôi dưỡng và hiện thực hóa giấc mơ được học tập và trải nghiệm tại những nền giáo dục tiên tiến, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong tương lai, góp phần vào công cuộc kiến thiết nước nhà và xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng giàu đẹp.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

TIN MỚI

Return to top