ClockThứ Năm, 30/12/2010 14:19

Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ bàn phương hướng hoạt động năm 2011

TTH - Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ (BVCSSK) cán bộ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và bàn phương hướng hoạt động năm 2011.

Năm 2010, Ban BVCSSK đã khám sức khỏe định kỳ và lập hồ sơ BVSK cho 828/874 cán bộ diện quản lý, đạt 94,7%; khám sức khỏe định kỳ và cấp thuốc điều trị cho 2.160 lượt cán bộ diện BVSK, trong số này, những người bệnh nặng không hoạt động được, ban có chế độ thăm khám, cấp thuốc tại nhà mỗi tháng một lần; tại phòng khám cán bộ hàng ngày vẫn tiếp cán bộ đến khám bệnh ngoại trú; mời các GSTS đầu ngành các chuyên khoa của Trường đại học Y Dược và Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp khám định kỳ cho các đồng chí TVTU, cử cán bộ y tế bảo vệ sức khoẻ cho các đoàn lão thành cách mạng của tỉnh đi nghỉ mát và tham quan ở một số tỉnh khác. Ban còn tham gia phục vụ BVSK cho cán bộ nhân dịp lễ hội, hôi nghị, các đoàn cán bộ đi công tác, các đoàn quốc tế đến Huế.

Năm qua, ban có 3 bác sĩ được đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành BVSK tại Hà Nội, 3 bác sĩ học cao học, chuyên khoa, nâng cao tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Phương hướng hoạt động năm 2011, Ban BVCSSK tỉnh sẽ thực hiện tốt công tác bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh, công tác khám chữa bệnh ngoại trú, nghiên cứu khoa học.
Xuân Hồng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

TIN MỚI

Return to top