ClockThứ Tư, 27/02/2019 09:53

Đèn giao thông lắp xong... không dùng (?!!)

TTH - Cách đây hơn 5 tháng, người dân khi lưu thông qua chợ An Cựu mừng thầm bởi ở đây đã được chính quyền lắp các trụ đèn giao thông để điều tiết lượng người qua lại rất lớn, nhất là vào giờ cao điểm tình trạng kẹt xe kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, đến nay, trụ đèn giao thông ấy vẫn chưa đi vào hoạt động.

Nhiều tuyến tỉnh lộ bị sạt lở, xâm thựcBất cập trên tuyến Quốc lộ 1A

Cụm đèn giao thông ở phía nam, đầu cầu An Cựu được lắp đặt nhưng không sử dụng

Nhiều người dân sống ở đường Hải Triều nói rằng: Khi thấy chính quyền lắp tín hiệu đèn giao thông người dân chúng tôi sống ở đây quá mừng vì ngày nào đi về cũng quá vất vả do lượng xe cộ lưu thông trên tuyến đường này quá đông đúc. Có khi nhà mình đó rồi nhưng không thể về được, một thì phải chờ cho hết người qua hay phải chạy đến ngã ba Ngự Bình mới quay ngược trở lại, rất vất vả, nhưng cả mấy tháng nay, trụ đèn giao thông đó có hoạt động đâu, giao thông vẫn tắc như thường.

Những người dân sống ở đường Đặng Văn Ngữ thì phàn nàn: Đường đã nhỏ, người bán ở chợ An Cựu thì tràn ra cả đường, trong khi lưu lượng giao thông qua lại khu vực này lớn. Sau khi thấy nhà nước lắp cột đèn giao thông chúng tôi mừng lắm, dù gì thì gì việc có đèn đỏ cũng phần nào hạn chế giao thông đi lại, mặt khác hạn chế đến chuyện tai nạn giao thông nhưng đã qua mấy tháng rồi, trụ đèn giao thông vẫn không hoạt động. Chúng tôi cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra, chỉ mong đèn giao thông nơi đây sớm hoạt động mà thôi.

Việc người dân có ý kiến cũng đúng thôi, nếu một ai đó, có việc, cứ đúng giờ cao điểm lưu thông qua đoạn đường này mới thấy hết sự vất vả, khó khăn trong việc đi lại. Để giúp người dân thuận tiện trong giao thông, hạn chế ùn tắc cũng như giảm thiểu những va chạm không đáng có, đề nghị ngành chức năng sớm đưa hệ thống tín hiệu giao thông ở đây vào hoạt động.

Bài, ảnh: Thiện Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều tiện ích khi sử dụng đèn giao thông năng lượng mặt trời

Không sử dụng điện lưới, ít duy tu, bảo dưỡng, có thể lắp đặt ở địa hình phức tạp và các “điểm đen” đường giao thông là những ưu điểm nổi bật của hệ thống đèn giao thông sử dụng pin năng lượng mặt trời đang được ứng dụng ở huyện Phong Điền.

Nhiều tiện ích khi sử dụng đèn giao thông năng lượng mặt trời
Return to top