ClockThứ Tư, 28/12/2016 14:21

Đường Tam Thai xuống cấp, nguy hiểm chực chờ

TTH - Hàng ngày lưu thông trên đường Tam Thai (phường An Tây, T.P Huế), người dân không khỏi lo lắng về sự an toàn do tuyến đường này xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Mặt đường Tam Thai xuống cấp, xuất hiện nhiều điểm sạt lở lớn, nguy hiểm cho người đi đường

Tuyến đường xuống cấp với chiều dài khoảng 3 km, từ Đàn Nam Giao đến cầu Nam Sông Hương. Mặt đường hẹp, lề đường nền đất nên khá lầy lội khi mưa. Trên tuyến xuất hiện nhiều vị trí bong tróc, tạo thành hố sâu và rộng; một số điểm sạt lở dạng hàm ếch, ăn sâu vào lòng đường. Mặt dường hẹp, trong khi lưu lượng giao thông lớn nên những điểm sạt lở này trở thành những cái bẫy đối với người đi đường. Hàng ngày lưu thông trên tuyến đường này, chúng tôi chứng kiến nhiều vụ ngã xe, va quệt do sa vào ổ gà, ổ voi.

Tam Thai là tuyến đường trung tâm nối phường An Tây và khu vực phía Tây đến trung tâm TP. Huế. Đây là tuyến đường đi qua các di tích như đàn Nam Giao, chùa Ba Đồn, nghĩa trang thành phố, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân, khu chứng tích Chín Hầm... nên lưu lượng giao thông tương đối lớn.

Người dân phường An Tây cho hay, tình trạng đường Tam Thai xuống cấp đã được phản ánh nhiều lần lên chính quyền địa phương, nhất là tại các cuộc tiếp xúc cử tri. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin gì về việc đường Tam Thai sẽ được nâng cấp, mở rộng.

Với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng như hiện nay, người dân mong muốn các đơn vị chức năng trước mắt cần sớm khắc phục các điểm “đen” sạt lở để thuận tiện trong lưu thông và tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xẩy ra.

Nhật Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đừng để "cái khó bó cái khôn"

Ở Huế có khá nhiều cây cầu được xây dựng từ khá lâu, đang xuống cấp, hư hỏng, chỉ được duy tu, sửa chữa hàng năm - Việc làm mà theo cơ quan, đơn vị quản lý - chỉ mang tính tạm thời, bởi nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT) rất cao.

Đừng để cái khó bó cái khôn
Lãnh 16 năm tù vì tàng trữ hơn 550g ma túy

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Ngọc Tân (SN 1995, trú tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Lãnh 16 năm tù vì tàng trữ hơn 550g ma túy
Nhện gié nguy hiểm đang gây hại lúa

Lúa hè thu vào giai đoạn cuối vụ thường xảy ra bệnh nhện gié nguy hiểm gây hại. Tính đến ngày 6/8, trên địa bàn tỉnh có khoảng 700ha lúa bị bệnh nhện gié và diện tích bị bệnh này có thể lây lan trong thời gian đến, đe dọa và ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng sản phẩm.

Nhện gié nguy hiểm đang gây hại lúa
Liên quan việc cấp đất tái định cư để mở rộng đường 100m:
Cần giải quyết đúng lý, hợp tình

Mấy năm nay, gia đình ông Ngô Văn Dựt, ở phường Xuân Phú, nằm trong diện giải phóng mặt bằng (GPMB) của dự án (DA) mở rộng đường 100m, nối khu A và khu B đô thị An Vân Dương (TP. Huế). Ông Dựt cho rằng, con của mình đủ các điều kiện để tái định cư (TĐC), nhưng chính quyền địa phương chưa xem xét thấu tình, đạt lý...

Cần giải quyết đúng lý, hợp tình
Hiểm họa từ xe chở ống cống bê tông

Những ống cống bê tông cốt thép nặng hàng tấn được chất đầy trên xe tải có thể trở thành “hung thần” bất cứ lúc nào nếu dây xích bị đứt. Tình trạng này đã xảy ra nhiều địa phương và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người tham gia giao thông.

Hiểm họa từ xe chở ống cống bê tông

TIN MỚI

Return to top