ClockThứ Tư, 11/07/2018 10:30

Nghĩa cử đẹp của nữ nhân viên ngân hàng

TTH - Nữ nhân viên trẻ trung, đôn hậu của Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) - Chi nhánh Thừa Thiên Huế - Nguyễn Cửu Trang Anh đã có nghĩa cử đẹp, làm cảm phục lòng người.

Vietcombank lại thông báo tăng phí rút tiền ATM nội mạng

Với nét thanh nhã, dịu dàng, Trang Anh đã hướng dẫn tận tình, chu đáo cho khách hàng đến giao dịch. Ai ra về đều có nét mặt hài lòng qua phong cách phục vụ. Đến lượt tôi, cô đã hướng dẫn thủ tục nộp tiền vào tài khoản đặt cọc để tham gia đấu giá đất ở vào sáng 19/6/2018 tại khu quy hoạch phân lô thuộc phường Vỹ Dạ, TP. Huế.

Nhân viên Trang Anh đang giao dịch với khách hàng

Đến lượt kiểm tiền qua máy đếm, tiếng máy đếm tiền xoèn xoẹt mấy lần, bất ngờ cô Trang Anh dừng lại và đưa tôi một tờ 500.000 đồng và nói: “Chú có lốc thừa 1 tờ, cháu xin gửi lại”. Tôi ngạc nhiên và hỏi: “Cháu đã kiểm tra kỹ chưa?”, Trang Anh xác định: “Dạ, cháu đã cho chạy 3 lần rồi ạ, vẫn thừa 1 tờ của chú”.

Cầm tờ bạc trong tay, tôi khá cảm động về cô nhân viên phục vụ này.

Được biết, cô ấy là Nguyễn Cửu Trang Anh, nhân viên Phòng Kế toán, Ngân hàng VietinBank- Chi nhánh Thừa Thiên Huế, mới vào nghề gần 3 năm. Tuy số tiền trả lại cho khách không lớn, nhưng đây là một hành động đẹp xuất phát từ tấm lòng, bản chất của người phục vụ, cần được nêu gương.

Trong xã hội, giá như tất cả cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên phục vụ, dù ở lĩnh vực nào, với tấm lòng nhiệt huyết, có thái độ phục vụ chu đáo, ân cần… xem công sức, công việc, tiền của của khách hàng, của Nhân dân như chính của mình, người nhà mình, thì xã hội thêm phần tốt đẹp. Nhân dân ta chắc hẳn ai ai cũng mong muốn, trông chờ mọi công chức, viên chức với tinh thần phục vụ như vậy.

Bài, ảnh: Đào Quang Cơ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng và doanh nghiệp cần có tiếng nói chung

Các tổ chức tín dụng trên địa bàn đã triển khai nhiều chương trình tín dụng hướng vào các lĩnh vực ưu tiên, các động lực tăng trưởng và các lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh. Đó là khẳng định của ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh tại hội nghị đối thoại, kết nối ngân hàng, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn chiều 14/11.

Ngân hàng và doanh nghiệp cần có tiếng nói chung
Phát huy thế mạnh nhân viên thu

Được mệnh danh là “cánh tay nối dài” của cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH), đội ngũ nhân viên thu là những người góp phần quan trọng trong việc đưa các chính sách bảo hiểm đến gần hơn với người dân, góp sức đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát huy thế mạnh nhân viên thu
Cần tháo gỡ các nút thắt về vốn cho hoạt động tín dụng chính sách

Ngày 25/10, Đoàn công tác của Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam do ông Ngô Văn Cương, thành viên HĐQT NHCSXH Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, giám sát đối với hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cần tháo gỡ các nút thắt về vốn cho hoạt động tín dụng chính sách
CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH NGÂN HÀNG:
Kéo gần khoảng cách trong tiếp cận các dịch vụ

Chuyển đổi số ngành ngân hàng đã và sẽ góp phần quan trọng kéo gần khoảng cách trong tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nhất là các địa phương vùng sâu, vùng xa..., là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh với Thừa Thiên Huế Cuối tuần.

Kéo gần khoảng cách trong tiếp cận các dịch vụ

TIN MỚI

Return to top