ClockThứ Ba, 06/01/2015 10:49

Bí quyết giúp nàng bận rộn mặc đẹp mỗi sáng

TTH.VN - Mặc đẹp mỗi ngày luôn là nhu cầu không của riêng ai. Nhưng buổi sáng bận rộn, không phải lúc nào các chị em có thể chọn được 1 bộ đồ ưng ý. Vậy phải làm sao?

Đôi khi bạn cảm thấy thật thiếu tự tin khi đến công sở với bộ đồ chẳng được như ý vì không đủ thời gian để kết hợp trang phục. Những mẹo hay dưới đây sẽ giúp chị em mặc đồ vừa đẹp vừa nhanh để chuẩn bị cho một ngày làm việc hiệu quả. 

1. Chuẩn bị từ đêm hôm trước

Việc để sẵn trang phục cần mặc cho sáng mai từ đêm trước thực sự giúp ích rất lớn trong việc tiết kiệm thời gian buổi sáng. Các bạn gái cần chắc chắn đã chuẩn bị sẵn sàng quần áo như ủi sẵn, chuẩn bị phụ kiện kèm theo mà mình muốn diện từ tối hôm trước, treo tất cả đồ phía bên ngoài tủ đồ. Theo đó, vào buổi sáng trước khi đi làm, các chị em chỉ lấy ra và mặc chúng rồi chuẩn bị đi làm một cách gọn nhẹ.

Ngoài ra, các bạn gái cũng nên chọn, để sẵn đôi giày phù hợp với bộ đồ ngày đi làm để không cần phải đào bới tủ giày và phân vân nên chọn đôi này hay đôi kia vì việc này cũng khiến chị em mất tập trung và tốn không ít thời gian đâu.

 

 

 
 
 
 
 
2. Sắp xếp phụ kiện có tổ chức
 
Thực tế, các đồ trang sức với nhiều chi tiết thường dễ dính rối vào với nhau, và điều này cực kỳ gây bực bội cho các chị em vào buổi sáng. Để giải quyết vấn đề này, các chị em chỉ cần giữ các phụ kiện riêng ra từng ngăn hoặc từng hộp nhỏ. Ngoài ra, việc sắm một chiếc giá treo đồ trang sức nhỏ xinh hoặc một dải móc treo trước gương, trên tường bên cạnh tủ quần áo cũng góp phần đắc lực vào việc cố định đồ đạc của bạn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
3. Đừng làm "lố"
 
Trong trường hợp bạn chưa có sự chuẩn bị trước thì đừng "dại dột" mà rườm rà hay cầu kỳ nhiều. Hãy giữ mọi thứ đều ở trạng thái tối giản nhất có thể. Hoặc bạn nên nhấn màu sắc vào 1 item và dùng màu trung tính để cân bằng cho những gì còn lại. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng giải quyết mọi thứ với set đồ của mình hơn rất nhiều.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

4. Chia nhỏ trang phục của bạn
 
Nhiều chị em thường nghĩ rằng càng có nhiều quần áo thì càng dễ dàng hơn để lựa chọn khi muốn chưng diện. Tuy nhiên, nếu không biết sắp xếp thì việc có quá nhiều đồ sẽ gây phản ứng ngược, khiến các bạn gái phân tâm và đôi lúc dẫn đến nhiều sai lầm trong việc lựa chọn trang phục. 
 
Để giải quyết, hãy phân chia tủ quần áo bằng cách để riêng từng loại (áo sơ mi với áo sơ mi, váy với váy, áo khoác riêng 1 góc và đồ dạ tiệc để gọn gàng 1 khu…) và sắp xếp từ màu sáng đến tối, từ trái qua phải… theo hướng mà mắt bạn thường nhìn mỗi ngày. Các chị em cũng nên để tất cả giày xếp hàng gần trên sàn tủ quần áo, với những đôi thường xuyên đi nhất ở phía trước và trung tâm tầm nhìn. Điều này sẽ giúp "cứu nguy" cho bạn vào những ngày quá nhiều việc mà bạn cũng chưa có thời gian chuẩn bị trước.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

5. Sẵn sàng túi xách
 
Một chiếc túi xách đã sẵn sàng và chỉ còn chờ lúc "lên đường" sẽ là phụ kiện để cho bề ngoài của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều. Vì thế, dù có bận đến đâu, hãy dành ít nhất 3 phút để chuẩn bị cho chiếc túi xách mình định dùng vào ngày hôm sau như kiểm tra lại khóa kéo, đồ dùng trong túi thật đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian vào sáng hôm sau đó.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mít (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top