Thể thao

Biểu diễn yoga tập thể nhân Ngày Quốc tế Yoga

ClockThứ Năm, 21/06/2018 14:09
TTH.VN - Sáng 21/6, tại Quảng trường Ngọ Môn, hơn 100 thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Yoga Sức Sống Mới tổ chức biểu diễn yoga nhân Ngày Quốc tế Yoga (21/6).

Lạ mắt với yoga bayDùng Yoga cải giáo tù nhânBí quyết loại bỏ mỡ thừa cơ thểRủ nhau đi tập Yoga

Việc tập yoga ngoài trời sẽ giúp hấp thụ được năng lượng của trời đất

Theo Chủ nhiệm CLB Yoga Sức Sống Mới, ngày 21/6 năm nay là ngày hạ chí, đây là ngày dài nhất trong năm. Do đó, việc tập yoga ngoài trời lúc sáng sớm sẽ giúp người tập hấp thụ được nhiều năng lượng của trời đất; qua đó, giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe.

Ngoài người lớn, trẻ em cũng tham gia tập yoga

Các thành viên tham gia buổi biểu diễn ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ người lớn cho đến trẻ em.

Hiện nay, phong trào tập yoga ở Huế đang phát triển mạnh. Đây là môn thể thao yêu thích của rất nhiều người. Khoa học đã chứng mình yoga có tác dụng củng cố tổng trạng cơ thể, giảm căng thẳng, giảm huyết áp, chữa đau lưng mãn tính…

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát cơn giận dữ

Theo nghiên cứu của những chuyên gia về tâm lý học, cảm xúc giận dữ là sự biến đổi trạng thái tùy theo từng cường độ, mức độ, từ hơi hơi khó chịu đến cảm giác bực mình, khó chịu rồi đến mức điên tiết và phẫn nộ. Giận dữ là cảm xúc bình thường mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy bản thân thường xuyên giận dữ, mất kiểm soát hoặc luôn có cảm giác tức giận âm ỉ thì đó có thể là dấu hiệu của các tình trạng bệnh lý.

Kiểm soát cơn giận dữ
“Chậm để chạm”

Những ngày mưa rả rích tháng 9, tôi có cơ hội được trải nghiệm buổi workshop “Chậm để chạm” với phương pháp trị liệu, chữa lành thân - tâm - trí bằng thanh âm. Phương pháp này còn được gọi là thiền chuông (thiền âm thanh) nhằm tạo ra những sóng âm thanh với nhiều tần số khác nhau, tác động đến thể chất và tâm trí của con người.

“Chậm để chạm”
Thăng hoa với yoga âm nhạc

Chuyển động, hơi thở, trái tim và âm nhạc, đó là tất cả những gì cần có để người tập tìm đến với inside flow yoga, bộ môn yoga kết hợp với âm nhạc mới mẻ tại Huế.

Thăng hoa với yoga âm nhạc
Sức sống mới ở Châu Thành

Châu Thành ở phía đông xứ Truồi thuộc xã Lộc An (Phú Lộc) từ lâu được mệnh danh vùng đất khó. Nhưng đó là chuyện cũ, bây giờ những con người từng gắn bó với bùn đất nơi đây đã tạo nên cuộc sống mới mà cứ ngỡ như mơ.

Sức sống mới ở Châu Thành
Return to top