ClockThứ Tư, 22/02/2017 15:03

Cháu bé 30 tháng tuổi tử vong khi băng qua đường ngang dân sinh

TTH.VN - Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h20 ngày 22/2, tại tuyến đường sắt Bắc-Nam qua xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy.

 

Địa điểm xảy ra tai nạn là một đường ngang người dân tự mở

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, cháu bé tên R. (30 tháng tuổi) một mình đi qua đường ngang dân sinh nên bị tàu hỏa chạy hướng Nam-Bắc đâm tử vong.

Được biết, cháu R. là con của chị A. (30 tuổi, trú tại xã Phú Sơn, thị xã Hương Thủy). Gần đây, chị A. sống ly thân với chồng và đưa con trai về  xã Thủy Phù thuê nhà ở trọ, mở quán cắt tóc ngay cạnh đường tàu. Trong lúc chị A. đang làm tóc cho khách, cháu R. đi chơi một mình thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Đoàn tàu dừng lại hơn 30 phút để lập biên bản và các thủ tục. Thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình đưa về mai tang.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh do người dân tự mở.

Tin, ảnh: Thái Sơn 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tưng bừng giải đua trải tại hồ Khe Lời

Giải đua trải truyền thống xã Thủy Phù lần thứ IV - 2024 diễn ra sáng 6/4 tại hồ hồ Khe Lời (xã Thủy Phù - TX. Hương Thủy). Đây là một trong những điểm nhấn tại lễ Thanh minh 5 năm tổ chức 1 lần của địa phương này.

Tưng bừng giải đua trải tại hồ Khe Lời
Thanh niên Thủy Phù làm theo lời Bác

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam xã Thủy Phù (TX. Hương Thủy) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/1. Đây là đại hội được chọn làm đại hội điểm cấp cơ sở toàn tỉnh.

Thanh niên Thủy Phù làm theo lời Bác
Return to top