ClockThứ Tư, 04/11/2015 19:06

180 cháu rời trung tâm nuôi dạy Đức Sơn có việc làm ổn định

TTH - Là một đơn vị trực thuộc Hội Khuyến học tỉnh, Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi Đức Sơn tiếp tục là ngọn cờ đầu trong khối các cơ sở tôn giáo với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Từ năm 1986 đến năm 2015, đã có 180 cháu rời khỏi trung tâm và có công ăn việc làm ổn định. Nhiều cháu trở thành bác sĩ, kỹ sư, nhân viên ngân hàng, kế toán. Phần lớn đều quay về  trung tâm để giúp đỡ cho các cháu còn được nuôi dưỡng tại đây hoặc các cháu mới rời cô nhi viện.

Để có thêm điều kiện nuôi dạy và tạo môi trường học tập, rèn luyện cho 165 cháu tại đây, trung tâm tranh thủ sự giúp đỡ của các nhà khoa học ở Trường đại học Nông Lâm Huế để duy trì 3.000 m2 đất trồng rau sạch, cung cấp thêm chất xanh trong bữa ăn hàng ngày và quán cơm chay Tịnh Tâm do trung tâm mở để phục vụ khách du lịch.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top