ClockThứ Sáu, 29/03/2024 17:27

Gửi yêu thương trên thao trường

TTH.VN - Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Khai mạc Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh các trường trung học phổ thôngBộ đội “cõng phim” về vùng sâu, vùng xaPhát động thi đua bảo đảm trật tự an toàn giao thông "Sáng tác biểu trưng”, ca khúc truyền thống và thi viết “Xây dựng nền Quốc phòng toàn dân”

Hội viên Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị tham gia Khâu áo chiến sĩ

Chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới là  hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ yêu thương kịp thời của Hội phụ nữ các đơn vị, những người cô, người chị đối với chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Tại chương trình, Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh và Hội phụ nữ các đơn vị phối hợp đã thăm hỏi động viên, khích lệ tinh thần đến chiến sĩ mới, tổ chức chương trình giao lưu văn hoá văn nghệ với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, tình yêu quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, Hội viên Hội Phụ nữ các đơn vị còn chuẩn bị những phần ăn nhẹ gồm bánh, sữa để trao tặng cán bộ, chiến sĩ đang học tập, huấn luyện tại thao trường.

Năm nay, chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới có thêm sự góp mặt của 18 người thân gồm bố, mẹ, ông, bà của 18 chiến sĩ mới có kết quả học tập, công tác tốt cùng được mời tham gia trong chương trình. Nhìn thấy con cái trưởng thành, khoẻ mạnh trong môi trường Quân đội, những người mẹ, người bố tham gia chương trình rất vui vẻ và hạnh phúc.

Song song với các hoạt động, Các Hội viên Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh và Hội viên phụ nữ các đơn vị đã tổ chức khâu lại hàng chục bộ áo, quần của chiến sĩ mới trong quá trình học tập, huấn luyện bị sổ, rách, đứt cúc. Các chị em còn tự tay vào bếp cùng chế biến thực phẩm, chuẩn bị bữa cơm trưa cho chiến sĩ mới.

Tin, ảnh: LÊ SÁU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Return to top