ClockThứ Ba, 16/07/2024 14:07

Học sinh trao trả 40 triệu đồng cho người đánh rơi

TTH.VN - Thông tin từ Trường THPT Cao Thắng (TP. Huế) ngày 16/7, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức tuyên dương hành động đẹp của học sinh Nguyễn Hoàng Tiến-lớp 12B1 và hai bạn thân là Trần Hoàng Long, Trần Hữu Minh Trí khi trao trả lại của rơi cho du khách.

Tấm lòng tốt và sự vào cuộc kịp thời của Công an phường Thuận AnMột phụ nữ tốt bụng trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơiNhặt được của rơi, trả lại người đánh mấtNhân viên cây xăng không tham của rơiCông an phường Thủy Biều trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơiTài xế taxi trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho người nước ngoài

Số tiền đánh rơi được trao trả cho chị Hương (Ảnh: CACC)

Được biết, khi tham gia giao thông trên đoạn đường Nguyễn Quý Anh, phường Vỹ Dạ, chị Phạm Thị Ngọc Hương- một du khách ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã đánh rơi một cái ví có chứa các giấy tờ tùy thân và một số ngoại tệ trị giá hơn 40 triệu đồng.

Sau khi nhặt được ví có chứa một số ngoại tệ và giấy tờ quan trọng, em Nguyễn Hoàng Tiến cùng các bạn đã chủ động báo với Công an phường Vỹ Dạ (TP. Huế) với mong muốn được trao trả cho người mất.

Đến ngày 15/7, công an cũng đã tìm được người đánh rơi ví là du khách Phạm Thị Ngọc Hương và đã tổ chức trao trả cho du khách này theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Động lực cho người hoàn lương

Với mong muốn giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù sớm tái hòa nhập cộng đồng, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) thị xã Hương Trà đã đẩy mạnh công tác phối hợp, tiếp cận hỗ trợ nguồn vốn vay giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Động lực cho người hoàn lương
“Tiếp sức” cho những người hoàn lương

Quá trình tái hòa nhập cộng đồng và làm lại cuộc đời mới, ổn định cuộc sống, mưu sinh, phát triển kinh tế, của những người từng lầm lỡ, giờ không còn đơn độc, nhờ có sự đồng hành, tiếp sức của chính sách tín dụng rất nhân văn của Đảng và Nhà nước.

“Tiếp sức” cho những người hoàn lương
Trao trả 13 triệu đồng cho một người dân để quên

Chiều 20/7, Đội CSGT – Trật tự TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao số tiền 13 triệu đồng do một người dân để quên khi đến xử lý vi phạm hành chính tại tổ xử lý của đơn vị.

Trao trả 13 triệu đồng cho một người dân để quên
Return to top