ClockThứ Năm, 21/01/2021 14:23

Phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2021

TTH.VN - Sáng 21/1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS- QP) năm 2021.

Phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 2019Phối hợp tuyên truyền hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòngPhối hợp tuyên truyền nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng năm 2016

Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể

Năm 2020, các cơ quan đơn vị ký kết đã phối hợp chặt chẽ tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS- QP, thực hiện tốt các chuyên mục quốc phòng toàn dân, phản ánh đầy đủ và kịp thời các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Việc phối hợp giữa Bộ CHQS tỉnh với các ban, ngành cấp tỉnh được triển khai đồng bộ, toàn diện, chặt chẽ từ tỉnh đến cơ sở. Từ đó tạo sức mạnh tổng hợp hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.

Công tác tuyên truyền nhiệm vụ QS- QP năm 2020 có những bước đột phá, số lượng và chất lượng tin bài về các hoạt động của LLVT tỉnh được nâng lên rõ rệt, kịp thời truyền tải những đóng góp, cống hiến và hình ảnh của anh Bộ đội Cụ Hồ đến với Nhân dân. Qua đó, nhận thức về tầm quan trọng trong công cuộc tiếp tục xây dựng nền QPTD, thế trận QPTD gắn với thế trận ANND được nâng lên, góp phần giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn trong mọi thời điểm.

Tại hội nghị các cơ quan, đơn vị cũng thảo luận và đưa ra một số đề xuất như: đẩy mạnh tuyên truyền về thực hiện nhiệm vụ QS - QP cho đối tượng sinh viên, học sinh. Bên cạnh đó, cần phối hợp chặt chẽ hơn về công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ QS - QP trên báo, đài nhất là có những bài báo đấu tranh, phản bác luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch và tăng cường hơn nữa những bài viết từ cơ sở để việc tuyên truyền đưa lại hiệu quả và mang hơi thở của sống. Bộ CHQS tỉnh sẽ phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi viết về “Xây dựng nền quốc phòng toàn dân” tỉnh năm 2021.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng khen thưởng 4 cá nhân và 12 tập thể có thành tích trong phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS - QP năm 2020.

 Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Nghĩa tình quân - dân

Lực lượng vũ trang tỉnh triển khai nhiều hoạt động kịp thời, thiết thực giúp dân cả về vật chất và tinh thần, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân về hình ảnh người lính Cụ Hồ, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân - dân, giữ vững thế trận lòng dân...

Nghĩa tình quân - dân
Return to top