ClockThứ Tư, 11/01/2017 18:31

Cần quan tâm đến chế độ chính sách người có công

TTH.VN - Sáng 11/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính cùng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp dân tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền.

Đồng chí Đinh Khắc Đính cùng đoàn tiếp nhận ý kiến của người dân

Tại buổi tiếp dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính và lãnh đạo các ngành, địa phương, đơn vị liên quan đã tiếp nhận, xem xét đơn khiếu nại và trực tiếp lắng nghe, trả lời các kiến nghị, đề xuất của bà Nguyễn Thị Hồ. Các ý kiến kiến nghị liên quan đến vấn đề chế độ chính sách và thực hiện các hồ sơ thủ tục liên quan cho người có công; chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền chưa tốt; chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo. Đồng thời, đề xuất cần có chính sách hỗ trợ, chăm sóc phần mộ các liệt sĩ, đẩy nhanh việc giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan cho người có công…

Sau khi nghe giải trình của đại diện UBND xã, huyện, ông Đinh Khắc Đính cùng các thành viên đoàn yêu cầu huyện Quảng Điền kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng bà Nguyễn Thị Hồ nêu, tạo điều kiện cho người dân nhất là người có công có cuộc sống ổn định.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Return to top