ClockThứ Ba, 23/07/2019 10:22

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, tặng quà người có công

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019), sáng 23/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc Người có công tỉnh.

413 gia đình chính sách được nhận quà của tỉnhUống nước nhớ nguồnBồi đắp lý tưởng cho giới trẻTri ân & trách nhiệmThắm đượm nghĩa tìnhXác định danh tính các liệt sĩ từ thông tin báo chíĐảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà đến các mẹ đang được chăm sóc tại Trung tâm

Trò chuyện với những Người có công, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn, sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng và sẽ dành sự quan tâm hơn nữa để người có công có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, các đơn vị, tổ chức và cá nhân đã có nhiều việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những người có công với cách mạng, với đất nước. Các vấn đề về chế độ, chính sách đối với gia đình liệt sĩ, người có công luôn được quan tâm đặc biệt.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ân cần thăm hỏi, động viên các mẹ già yếu

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các anh chị em cán bộ Trung tâm xem các cô, các chú, các bác đang được chăm sóc tại Trung tâm như người cha, người mẹ của mình để phục vụ; chăm sóc tận tình chu đáo hơn nữa, mang đến cảm giác đầm ấm, gần gũi như đang được sống trong gia đình mình.

Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế đến các Người có công đang điều trị tại Trung tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho biết, tỉnh đang có những bước phát triển tốt, tích cực trên nhiều mặt, các chủ trương, phong trào lớn của tỉnh đang được người dân hưởng ứng và đồng thuận cao. Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của những anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, lãnh đạo tỉnh đang cố gắng để mang đến cho người dân có một cuộc sống sung túc; xã hội yên bình và hạnh phúc hơn.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 384 học sinh danh dự toàn trường

Sáng 28/9, tại di tích Quốc Tử Giám, UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2023 - 2024. Đây là năm thứ 5 UBND tỉnh thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Tuyên dương 384 học sinh danh dự toàn trường
Bổ nhiệm ông Nguyễn Vinh Hưng làm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Sáng 11/9, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về bổ nhiệm lại Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở GD&ĐT. Dự hội nghị có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Vinh Hưng làm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga

Theo Đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, chiều tối 8/9 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp gỡ đội ngũ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Nga.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga

TIN MỚI

Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp nhập khẩu
Return to top