ClockThứ Ba, 29/01/2019 18:45

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tết cho trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

TTH.VN - Nhân dịp năm mới 2019 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngày 29/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Nguyễn Chí Tài - Phó Trưởng đoàn chuyên trách đã đến thăm và tặng quà tết tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, TP. Huế.

Trao tặng hàng trăm suất quà cho người khuyết tật Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnhTrao quà và xe lăn nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tậtTrao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khănTặng quà trung thu cho 200 trẻ em nghèo, khuyết tậtNhiều hoạt động hướng về trẻ em thiệt thòiTrao tặng người khuyết tật, trẻ mồ côi 200 triệu đồng

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các ni sư, các trẻ khuyết tật chùa Long Thọ

Ân cần thăm hỏi ni sư, nhân viên và các cháu khuyết tật tại chùa Long Thọ, ông Nguyễn Chí Tài đề nghị Trung tâm có kế hoạch đảm bảo cho cho các cháu vui xuân, đón tết đầm ấm, ý nghĩa. Đồng thời mong muốn đội ngũ các nhân viên của Trung tâm tiếp tục làm tốt công tác xã hội, chăm lo cho các em bằng tình cảm, trách nhiệm và sự nhiệt huyết.

Đại diện Trung tâm cũng kiến nghị với Đoàn một số ý kiến về công tác chăm sóc trẻ khuyết tật, hệ thống cơ sở vật chất và phương tiện... Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ hiện đang nuôi dưỡng cho gần 100 em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội đã tặng quà tết và quà mừng tuổi cho tập thể ni sư, nhân viên và các cháu khuyết tật của Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

Chiều 30/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho đại diện thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ
Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

Chiều 8/8, Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt phối hợp với đoàn từ thiện đến từ TP. Huế; chính quyền địa phương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lâm Đớt (A Lưới) trao tặng gần 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

TIN MỚI

Return to top