ClockThứ Ba, 17/10/2023 20:26

Đồng hành cùng chị em phụ nữ khuyết tật thần kinh, tâm thần

TTH.VN - Chiều 17/10, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh (đường Chầm, phường Hương Hồ, TP. Huế) tổ chức lễ kỷ niệm nhân 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

Ấm áp từ “mái nhà chung” của phụ nữ khuyết tậtThăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc GiaHơn 40 phụ nữ khuyết tật tham gia hội thi nấu ăn - cắm hoa - văn nghệTrao 650 suất quà và 140 bình lọc nước cho người khuyết tật bị ảnh hưởng bão lụtHỗ trợ 70 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ xã hội

 Những đóa hoa và phần quà ý nghĩa dành tặng cho nữ bệnh nhân tại Trung tâm

Cùng với các tiết mục đến từ Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế, chị em phụ nữ khuyết tật thần kinh, tâm thần đã biểu diễn những khúc ca và điệu múa ý nghĩa. Những lời ca là thông điệp, mong ước sớm vượt qua nghịch cảnh để vươn lên của 140 người khuyết tật thần kinh, tâm thần là nữ đang được quản lý và nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Cũng tại buổi lễ, các cơ quan, tổ chức và mạnh thường quân đã trao tặng hoa và hơn 100 suất quà đến các nữ bệnh nhân.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững

Bên cạnh nhiều yếu tố, kinh tế ổn định đóng vai trò quan trọng trong việc đưa cuộc sống nhiều gia đình thoát khỏi diện nghèo, đảm bảo cả về vật chất và tinh thần. Trong đó, người phụ nữ đóng vai trò quan trọng "xây tổ ấm" cho gia đình, cho cộng đồng, xã hội.

Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững
“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận

Trong dịp Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Phú Vang, chị Phạm Thị Thúy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Vinh Xuân là một trong bảy cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019-2024, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận
Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

Những đồng vốn được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cho hội viên phụ nữ (HVPN), trả gốc, lãi đúng hạn... đó là điều đáng mừng khi các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi cho phụ nữ.

Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

TIN MỚI

Return to top