ClockThứ Tư, 27/09/2023 16:05

Hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho hộ nghèo huyện A Lưới

TTH.VN - Ngày 27/9, tại UBND huyện A Lưới, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức trao tặng 3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại huyện A Lưới. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

ADB cắt giảm dự báo tăng trưởng khu vực Đông Nam Á năm 2023 và 2024 do nhu cầu xuất khẩu yếu Chỉ thị 40 và sức mạnh từ sự đồng lòng - Bài 2: Để vốn đối ứng địa phương là “trợ lực”

MB chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho hộ nghèo 

Tại buổi lễ, lãnh đạo MB chi nhánh Thừa Thiên Huế đã trao tặng 3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 150 căn nhà ở cho các hộ nghèo tại huyện A Lưới.

Giám đốc MB chi nhánh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Thùy Vân cho biết, trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành, MB chi nhánh Thừa Thiên Huế luôn đồng hành với sự phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh. Với sự hỗ trợ này, MB chi nhánh Thừa Thiên Huế hy vọng sẽ đem đến cho các hộ gia đình  khó khăn về nhà ở tại huyện A Lưới có cuộc sống ổn định hơn, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện. Đây vừa là trách nhiệm, vừa là sự tri ân chân thành của MB chi nhánh Thừa Thiên Huế góp phần hỗ trợ A Lưới vươn lên thoát nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Tin, ảnh: Văn Bốn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top