ClockThứ Bảy, 18/11/2023 14:05

Hỗ trợ các gia đình có người thân tử vong do mưa lũ

TTH.VN - Ngày 18/11, thừa ủy quyền của Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử vong do đợt mưa lũ.

Giúp người dân vươn lên thoát nghèo bền vữngSẻ chia trách nhiệm với cộng đồng

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội trao hỗ trợ cho gia đình có 2 nạn nhân tử vong do mưa lũ 

Đoàn đã đến đã đến thăm và động viên gia đình ông Nguyễn Đình Đức ở tại tổ dân phố 12, phường Hương Sơ và gia đình ông Hồ Hữu Tín, tổ dân phố Tây Trì Nhơn, phường Phú Thượng, TP. Huế là người thân của 3 nạn nhân bị đuối nước trong đợt mưa lũ vừa qua. Đoàn đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 9 triệu đồng.

Với hỗ trợ này, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát giúp gia đình sớm vượt qua nổi đau, ổn định cuộc sống sau lũ. Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Đình Đức và ông Hồ Hữu Tín trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách

Ngày 25/7, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng các ban ngành, địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách
Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn đã đến thăm, tặng quà Anh hùng LLVT, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn
Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà

Cùng với nguồn vốn của Trung ương, nguồn vốn được tỉnh phân bổ, nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương đã góp phần không nhỏ giúp Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Hương Trà có thêm nguồn lực đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà

TIN MỚI

Return to top