ClockThứ Năm, 05/10/2023 16:43

Hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên

TTH.VN - Sáng 05/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Trà tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Ái Đông, ở xã Bình Thành, thị xã Hương Trà.

“Mái ấm” của người mù Quảng ĐiềnHỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho hộ nghèo huyện A LướiKhởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo biên giới

Khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Ái Đông

Chị Nguyễn Thị Ái Đông là đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường mầm non Bình Thành, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Chị có chồng thường xuyên đau ốm không làm được việc nặng, vả lại còn chăm sóc thêm mẹ già nên cuộc sống càng khó khăn hơn…

Ngôi nhà chị đang ở cùng với gia đình hiện đã xuống cấp nhưng không có đủ kinh phí để xây dựng sửa chữa.

Thông qua nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn”, LĐLĐ thị xã Hương Trà đã trao 40 triệu đồng, cùng với nguồn tích góp và sự giúp đỡ của người thân để gia đình chị Đông xây dựng ngôi nhà mới kiên cố, nhất là khi mùa mưa bão đang cận kề.

Dự kiến, mái ấm công đoàn này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng giữa tháng 11/2023. Đây là một trong những công trình chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028 và hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top