ClockThứ Hai, 22/07/2024 17:45

Hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà cho học sinh, sinh viên, người nghèo và xóa nhà tạm ở Phong Điền

TTH.VN - Ngày 22/7, Hội đồng hương Phong Điền đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tổ chức chương trình trao học bổng, tặng quà cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và người nghèo trên địa bàn huyện Phong Điền.

Phước Tích bên dòng Ô LâuƯu tiên chuyển đổi số ngành Y tế trên ba lĩnh vựcBộ Tư lệnh Quân khu 4 tri ân các liệt sĩ tại Tiểu khu 67Phong Điền điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030Người dân xã Phong Thu mong muốn các giải pháp mới để phát triển kinh tế - xã hội

Trao quà cho hộ nghèo, người già neo đơn ở huyện Phong Điền

Đoàn đã trao tổng cộng 150 suất quà. Cụ thể, 50 suất quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 50 suất quà cho các em học sinh THCS và THPT vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, đoàn trao 50 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; trong đó, 10 suất cho sinh viên cao đẳng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; 35 suất cho sinh viên đại học, mỗi suất 4 triệu đồng và 5 suất học bổng toàn khóa dành cho sinh viên diện đặc biệt, mỗi suất 10 triệu đồng. Tổng kinh phí trao quà là 310 triệu đồng.

Dịp này, Ban tổ chức giải Tennis từ thiện Phong Điền - Huế cũng đã trao tặng số tiền hơn 951 triệu đồng (huy động được tại giải) để huyện Phong Điền xóa nhà tạm cho hộ nghèo (tương ứng 12 nhà, mỗi nhà 80 triệu đồng); trao tặng cho Hội Khuyến học huyện 50 triệu đồng.

Toàn bộ kinh phí là nguồn quỹ từ giải Tennis từ thiện Phong Điền - Huế mở rộng lần thứ XI, năm 2024. Tổng kinh phí mà Hội đồng hương Phong Điền đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trao cho cho học sinh, sinh viên, người nghèo và xóa nhà tạm ở Phong Điền dịp này là hơn 1,3 tỷ đồng. Cũng tại chương trình, Công ty sữa Vitadairy Việt Nam trao tặng 30 thùng sữa cho huyện Phong Điền.

QUANG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay tại Trường mầm non Phong Hiền II

Huy động tốt nguồn lực từ xã hội hóa, sự chung tay góp sức của địa phương, phụ huynh và cán bộ, giáo viên trong trường đã giúp Trường mầm non Phong Hiền II từ một điểm trường “trắng” về thành tích trở thành trường đạt chuẩn Quốc gia và hai lần nhận cờ thi đua của UBND tỉnh.

Đổi thay tại Trường mầm non Phong Hiền II
Giúp người nghèo an cư, ổn định cuộc sống

Cùng với các hoạt động trao quà hay hỗ trợ các mô hình sinh kế nhằm giúp hộ nghèo, cận nghèo có việc làm, tăng thu nhập, từ đầu năm đến nay, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn TP. Huế huy động nguồn lực, hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, giúp người dân an cư, ổn định cuộc sống.

Giúp người nghèo an cư, ổn định cuộc sống
Trao 209 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Sáng 31/8, tại Duyệt Thị Đường (Đại Nội Huế), Tổ chức “Gặp gỡ Việt Nam” tổ chức trao học bổng Vallet cho các học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập tại Thừa Thiên Huế. Đến dự có ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trao 209 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắc

TIN MỚI

Return to top