ClockThứ Tư, 03/01/2024 15:19

Nhiều trường hợp tài sản bị đánh rơi đã được trả lại người dân

TTH.VN - Liên tục thời gian qua, nhất là dịp đón chào năm mới 2024, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế, Công an tỉnh đã nhặt được tài sản của người dân, nhanh chóng xác minh, tiến hành các thủ tục để trao trả.

Công an TP. Huế khen thưởng 2 thanh niên không tham của rơiNhặt được của rơi trả người đánh mất sao lại thành “chuyện lạ”?

 Cán bộ Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế giao trả lại tài sản cho người đánh rơi 

Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn chương trình âm nhạc chào mừng năm mới Countdown 2024 diễn ra tại ngã 6 đường Hùng Vương (TP. Huế), cán bộ Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã nhặt được 1 ví tiền; trong đó, có 1 căn cước công dân (CCCD), 1 thẻ ngân hàng mang tên Trần Đăng N (SN 2006) và 1,3 triệu đồng.

Ngay sau đó, trên cơ sở thông tin trên CCCD, Chỉ huy Đội CSGT –Trật tự Công an TP. Huế đã chủ động liên lạc với em Trần Đăng N. để xác minh, làm rõ và tiến hành giao trả lại toàn bộ tài sản cho em N.

Em N bày tỏ: “Do gia đình khó khăn, nên khi phát hiện mất tài sản, em đã rất hoảng sợ và lo lắng, nghĩ rằng, tài sản của mình đã bị trộm mất''.  

Cũng trong thời gian này, trong lúc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại chương trình nghệ thuật Countdown chào năm mới 2024, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cũng đã nhặt được 1 điện thoại di động hiệu EC REDMi và 1 ví da bên trong có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng. Xác minh chủ nhân, đơn vị đã hoàn thành các thủ tục để giao trả lại tài sản cho các chủ nhân đánh mất.

Hiện, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã và đang xây dựng hình ảnh kỷ cương, thân thiện, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ; việc liên tiếp nhặt được của rơi, sớm xác minh, làm rõ để giao trả lại cho người dân của lực lượng công an thật đáng trân quý trong lòng người dân. 

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa là kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra. Thời điểm này, các lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã sẵn sàng các phương án để đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi quan trọng này.

Bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi tốt nghiệp THPT
Va vào thành cầu An Lỗ, xe đầu kéo bay đầu, rớt xuống cầu

Khoảng 14 giờ 10 phút chiều 24/6 tại km807+ 230 phía Bắc cầu An Lỗ, QL 1 xã Phong Hiền (Phong Điền) anh Lê Thế Anh (SN 1988), nghề nghiệp lái xe, trú tại thôn 7, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) điều khiển ô tô đầu kéo BKS 73C-079.86 kéo theo sơ miromoc 73R-009.21 lưu thông trên QL 1 theo hướng Nam đến Bắc.

Va vào thành cầu An Lỗ, xe đầu kéo bay đầu, rớt xuống cầu
Điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm

Đến 9 giờ 30 phút sáng 24/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cùng Công an TP. Huế và các lực lượng khác đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm (đường Điện Biên Phủ, TP. Huế).

Điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm
3 đối tượng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế bị khởi tố

Chiều 22/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh cho biết: Đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khám xét nơi ở của 3 bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng, cấm đi khỏi nơi cư trú 1 đối tượng về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ

3 đối tượng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế bị khởi tố
Đồng hành với các cơ quan báo chí

Chiều 20/6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đồng hành với các cơ quan báo chí
Return to top