ClockThứ Ba, 28/03/2023 17:52

Bàn giao 100 căn nhà cho hộ nghèo ở Nam Đông

TTH.VN - Chiều 28/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tổ chức bàn giao 100 căn nhà cho các hộ nghèo thuộc đồng bào các dân tộc thiểu số, gia đình đặc biệt khó khăn tại huyện miền núi Nam Đông.

Chuyển giao tổ chức Đảng, đảng viên của Agribank138 thí sinh tham gia cuộc thi "Cán bộ tín dụng giỏi"

leftcenterrightdel
 Bàn giao nhà cho các hộ nghèo

Tham dự lễ bàn giao nhà có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; ông Trần Văn Dũng, Thành viên Hội đồng Thành viên Agribank.

Cuối năm 2022, được sự quan tâm hỗ trợ kinh phí của Agribank, 100 hộ nghèo thuộc đồng bào các dân tộc thiểu số, gia đình đặc biệt khó khăn ở Nam Đông đã nhận hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng đầu tư xây dựng nhà ở. Tổng số tiền được hỗ trợ là 5 tỷ đồng. Sau gần 5 tháng xây dựng đến nay, những căn nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng.

Theo lãnh đạo huyện Nam Đông, ngoài 5 tỷ đồng hỗ trợ từ Agribank, UBND huyện cũng đã vận động được hơn 1 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân hỗ trợ thêm cho người dân xây dựng nhà ở.

Ông Nguyễn Hải Quân, Giám đốc Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế thông tin, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, hướng dòng vốn vào các lĩnh vực tam nông, đồng hành cùng người dân trong phát triển sản xuất, kinh doanh.

Lễ bàn giao nhà là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 35 năm thành lập Agribank.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãi suất ngân hàng rục rịch tăng trở lại

Nhiều ngân hàng trong tuần qua đã công bố biểu lãi suất tiết kiệm mới với mức tăng từ 0,1 – 0,5 điểm phần trăm, trong đó có ngân hàng điều chỉnh lãi suất tăng liên tiếp trong 2 ngày. Điều này cho thấy, tín dụng của các ngân hàng hiện đang dần ấm lên.

Lãi suất ngân hàng rục rịch tăng trở lại
Bàn giao "Mái ấm niềm tin" cho phụ nữ nghèo

Sáng 5/5, Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN xã Hương Phong tổ chức khánh thành và bàn giao Mái ấm niềm tin cho bà Trần Thị Đí, thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong.

Bàn giao Mái ấm niềm tin cho phụ nữ nghèo
Tạo góc “chill” tại nhà

Check-in ở quán cà phê sang chảnh, nhà hàng đắt đỏ hay resort xa xỉ..., với nhiều bạn trẻ nay đã lỗi thời. Nhiều người tạo dựng những góc chill (thư giãn và tận hưởng) tại gia để tạo ra góc nhỏ để “sạc” năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tạo góc “chill” tại nhà
Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng

TIN MỚI

Return to top