ClockThứ Tư, 14/06/2023 14:38

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho ông Trần Minh Đăng, người cứu 2 người trong vụ ô tô gặp nạn

TTH.VN - ÔngTrần Minh Đăng, nhân viên Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế - người đã có hành động dũng cảm cứu 2 người gặp nạn trong vụ ô tô con bị tai nạn phát cháy mà BáoThừa Thiên Huế điện tử thông tin trước đó vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ký quyết định tặng Bằng khen.

Kịp thời khen thưởng nhân viên cây xăng cứu hai người trong vụ ô tô phát cháy

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ký quyết định khen thưởng  

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã ký Quyết định số 1342/QĐ-UBND tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Trần Minh Đăng, nhân viên Petrolimex Cửa hàng 05, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế, đã có hành động dũng cảm cứu 2 người tại đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa, TP. Huế. Mức thưởng được thực hiện theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Trước đó, ngày 7/6, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế Nguyễn Khoa Phong Điền cũng đã ký quyết định khen thưởng ông Đăng cùng với một nhân viên khác vì nghĩa cử cứu người gặp nạn.

leftcenterrightdel
 Ông Đăng với công việc hằng ngày của mình 

Như Báo Thừa Thiên Huế điện tử trước đó đã thông tin, ngày 6/6, một chiếc ô tô con mang biển kiểm soát 75A – 235.79 trên xe có hai thanh niên chạy trên QL1 đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa (TP. Huế) từ hướng Bắc vào Nam với tốc độ cao.

Khi xe chạy đến phía đối diện trước Cửa hàng xăng dầu số 5 (địa chỉ số 86, đường Lý Thái Tổ, gần cống Chém) thì chiếc xe tông hàng loạt cây xanh, trụ tiêu giao thông, trụ điện bên đường…

Chiếc ô tô bị lật ngửa, phát hỏa. Vào thời điểm này, ông Trần Minh Đăng đang vào ca trực chứng kiến vụ tai nạn đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường để ứng cứu 2 người bị nạn ra ngoài trước khi chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn...

Tin, ảnh: NHẬT TÍN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (1)
LV
Lê Quang Vũ - 15/06/2023 21:49
Cuộc sống hiện đại, dòng người tất bật ngược xuôi, vẫn còn đó tấm lòng đẹp, nghĩa cử đẹp.! Mong Anh tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẽ noi theo, đập tan sự lãnh cảm của người đơi.! Chúc gia đình anh sức khỏe. Chúc anh sức khỏe.!

TIN MỚI

Return to top