ClockChủ Nhật, 02/06/2024 17:23

​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 2/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực miền Trung, Liên chi hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chuyên ngành Ung bướu, Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Thành (Quảng Điền).

Khống chế tỷ lệ nhiễm HIV trong cộng đồng dưới 0,1%Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vúNâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị và giám sát bệnh melioidosis tại Việt NamChung tay “Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”Chung tay nối dài sự sống“Hàn gắn” nụ cười

Cấp phát thuốc và tư vấn dùng thuốc cho người dân.

Người dân được tư vấn, khám sàng lọc các bệnh ung bướu thường gặp, phát hiện một số bệnh số bệnh và các khối u bất thường, đồng thời các bác sĩ còn hướng dẫn các chế độ ăn, luyện tập, dùng thuốc đối với các bệnh mãn tính. Một số trường hợp bệnh nặng, nguy cơ cao được tư vấn chuyển đến tuyến trên điều trị kịp thời.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 10 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu đến các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tổng kinh phí cho hoạt động khám chữa bệnh, tặng quà trị giá 35 triệu đồng.

Hoạt động góp phần tuyên truyền cho người dân về ý thức vệ sinh phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe; thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay góp sức giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tạo sự gắn kết giữa thanh niên với cộng đồng.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top