ClockThứ Năm, 05/11/2020 20:48

Tặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A Lưới

TTH.VN - Ngày 5/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp Tòa án Nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh xã Trung Sơn, huyện A Lưới. Tham dự chương trình có Thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh...

Tiếp tục hỗ trợ người dân sau mưa bãoNhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũTặng nhu yếu phẩm cho người khuyết tật khó khăn

Tặng vở cho học sinh ở A Lưới

Đoàn đã trao 3.000 quyển vở cho các học sinh xã Trung Sơn và trao 3 tấn gạo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Nguồn hỗ trợ trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

Hoạt động này nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn đối với những hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và các học sinh với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp, ngành, đơn vị đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần ngày càng thắt chặt hơn tình quân dân.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

TIN MỚI

Return to top