ClockThứ Ba, 23/03/2021 18:16

Khánh thành, bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo

TTH.VN - Ngày 23/3, Phòng CSGT Công an tỉnh cùng tổ chức diễn đàn Caravan và chính quyền địa phương sở tại tổ chức lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng nhà tình thương cho 2 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phú Lộc và Phong Điền.

Trao tặng 100 triệu đồng xây dựng “Nhà tình nghĩa”Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Hồng Trung, A LướiTrao tặng kinh phí hỗ trợ “Ngôi nhà 100 đồng”Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Phan Thanh Vui

Tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình thương cho các hộ gia đình 

Theo đó, Phòng CSGT Công an tỉnh và các đơn vị đã bàn giao 2 ngôi nhà tình thương cho hộ gia đình ông Trương Văn Phúc, ở xã Phong Sơn (Phong Điền) và hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lượng, ở xã Lộc Thủy (Phú Lộc).

2 ngôi nhà tình thương được xây dựng với tổng kinh phí do Phòng CSGT Công an tỉnh và các đơn vị hỗ trợ là 150 triệu đồng. Đây đều là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chưa có nơi ở ổn định.

Ngoài việc bàn giao nhà tình thương, Phòng CSGT Công an tỉnh và các đơn vị cũng đã trao tặng các gia đình những vật dụng thiếu yếu phục vụ cuộc sống gồm: bàn ghế, bếp gas, chăn màn, quạt… với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tâm Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng Điền

Ngày 16/5, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an và Chi đoàn Quản lý bảo vệ của Đoàn Thanh niên Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Đặng Tất, xã Quảng Thành (Quảng Điền).

Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng Điền
Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

TIN MỚI

Return to top