ClockThứ Năm, 16/05/2024 18:58

Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 16/5, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an và Chi đoàn Quản lý bảo vệ của Đoàn Thanh niên Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Đặng Tất, xã Quảng Thành (Quảng Điền).

Tỉnh đoàn và Mobifone Thừa Thiên Huế trao 150 suất quà cho học sinh khó khănTrao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền Trao nhiều học bổng, phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo hiếu học

Ngoài trao quà động viên các em học sinh khó khăn, học sinh của trường còn được thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô và hơn 250 em học sinh khối lớp 6, 7 của Trường THCS Đặng Tất đã được cán bộ Cục Cảnh sát hình sự- Bộ Công an thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em, tội phạm liên quan đến bạo lực gia đình, bạo lực học đường.

Phổ biến những quy định của pháp luật, chế tài đối với tội phạm xâm hại trẻ em; phương thức, thủ đoạn mới của các loại tội phạm… Bên cạnh đó, các em học sinh còn được giao lưu, trao đổi về những tình huống, biện pháp, kỹ năng xử lý và các phòng tránh nguy cơ bị xâm hại.  

Dịp này, đại diện các đơn vị tham gia cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đặng Tất. Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao số tiền 5 triệu đồng cho một trường hợp là “em nuôi của Đoàn” được Đoàn nhận hỗ trợ.    

TÂM ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa là kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra. Thời điểm này, các lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã sẵn sàng các phương án để đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi quan trọng này.

Bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi tốt nghiệp THPT
Va vào thành cầu An Lỗ, xe đầu kéo bay đầu, rớt xuống cầu

Khoảng 14 giờ 10 phút chiều 24/6 tại km807+ 230 phía Bắc cầu An Lỗ, QL 1 xã Phong Hiền (Phong Điền) anh Lê Thế Anh (SN 1988), nghề nghiệp lái xe, trú tại thôn 7, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) điều khiển ô tô đầu kéo BKS 73C-079.86 kéo theo sơ miromoc 73R-009.21 lưu thông trên QL 1 theo hướng Nam đến Bắc.

Va vào thành cầu An Lỗ, xe đầu kéo bay đầu, rớt xuống cầu
Điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm

Đến 9 giờ 30 phút sáng 24/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cùng Công an TP. Huế và các lực lượng khác đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm (đường Điện Biên Phủ, TP. Huế).

Điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm
3 đối tượng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế bị khởi tố

Chiều 22/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh cho biết: Đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khám xét nơi ở của 3 bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng, cấm đi khỏi nơi cư trú 1 đối tượng về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ

3 đối tượng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế bị khởi tố
Đồng hành với các cơ quan báo chí

Chiều 20/6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đồng hành với các cơ quan báo chí

TIN MỚI

Return to top