ClockThứ Hai, 18/12/2023 22:18

Phát động hỗ trợ cho học sinh là con em tiểu thương chợ Khe Tre

TTH.VN - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa phát động trong toàn ngành (giáo viên và học sinh) ủng hộ hỗ trợ cho học sinh là con em tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre, huyện Nam Đông.

Phát động quyên góp, ủng hộ tiểu thương chợ Khe Tre Hỗ trợ 35 triệu đồng cho bà con tiểu thương chợ Khe Tre

 Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Tân (bên trái) trao tiền hỗ trợ cho Phòng GD&ĐT huyện Nam Đông

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái”, Sở GD&ĐT đã phát động toàn thể giáo viên và học sinh chung tay ủng hộ, hỗ trợ cho những học sinh là con em tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre và mong các em học sinh, bà con tiểu thương sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sau phát động của Sở GD&ĐT, các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT và các trung tâm triển khai phát động ở cơ sở. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ chuyển về Phòng GD&ĐT huyện Nam Đông trước ngày 10/1/2024 nhằm thuận tiện trong công tác tổng hợp và phân bổ đến đúng đối tượng.

Trước đó, lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo các đơn vị đã quyên góp ủng hộ cho học sinh là con em tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre số tiền gần 19 triệu đồng. Số tiền này đã được chuyển đến Phòng GD&ĐT huyện Nam Đông để tham mưu huyện Nam Đông phân bổ hỗ trợ.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top