ClockThứ Sáu, 15/12/2023 11:57

Phát động quyên góp, ủng hộ tiểu thương chợ Khe Tre

TTH.VN - Sáng 15/12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức buổi phát động quyên góp, ủng hộ tiểu thương chợ Khe Tre (huyện Nam Đông) nhằm động viên, chia sẻ, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hỗ trợ 35 triệu đồng cho bà con tiểu thương chợ Khe TreHỗ trợ khẩn cấp cho 332 hộ kinh doanh do cháy chợ Khe TreHĐND tỉnh thông qua Nghị quyết trợ giúp hộ kinh doanh, buôn bán bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre

Cán bộ, chiến sĩ tham gia quyên góp 

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Đại tá Hà Văn Ái, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đề nghị toàn thể cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần,  trách nhiệm để góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát đối với bà con nhân dân. Sự chung tay lúc này không những giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt mà còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và đạo lý “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Đồng thời, sự chung tay lúc này còn thể hiện phẩm chất cao quý của “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân, thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng  vũ trang tỉnh và Nhân dân huyện Nam Đông.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ đã tiến hành quyên góp những tấm lòng của mình đối với bà con tiểu thương, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ  được Bộ CHQS tỉnh chuyển tới bà con tiểu thương trong thời gian tới.

Dịp này, Ban CHQS 9 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh cũng tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ bà con tại cơ quan, đơn vị mình.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top