ClockThứ Hai, 11/12/2023 20:54

Hỗ trợ 35 triệu đồng cho bà con tiểu thương chợ Khe Tre

TTH.VN - Chiều 11/12, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà ủng hộ cho bà con tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre.

Hỗ trợ các gia đình có người thân tử vong do mưa lũGiúp người dân vươn lên thoát nghèo bền vữngTăng tốc giải ngân vốn vay giải quyết việc làm

 Đại diện NHCSXH tỉnh trao hỗ trợ bà con tiểu thương chợ Khe Tre 

Thay mặt Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, bà Phạm Hương Giang, Giám đốc chi nhánh đã trao hỗ trợ 35 triệu đồng cho bà con tiểu thương thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nam Đông. Trong đó, 15 triệu đồng là đóng góp của cán bộ, người lao động của chi nhánh và 20 triệu đồng còn lại được trích quỹ xã hội của Công đoàn cơ sở NHCSXH.

Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh mong muốn, nguồn hỗ trợ này sẽ phần nào động viên bà con tiểu thương chợ Khe Tre, giúp bà con sớm ổn định kinh doanh khi năm mới đã gần kề. Đồng thời, cam kết sẽ rà soát thiệt hại đối với tất cả các hộ vay vốn của NHCSXH là tiểu thương gặp thiệt hại để có hướng xử lý theo đúng quy định, giúp các hộ vay vốn yên tâm ổn định kinh doanh và cuộc sống.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho lao động đi làm việc ở nước ngoài

Cùng với các chương trình tín dụng chính sách, chương trình cho người lao động vay vốn đi làm việc ở nước ngoài đã góp phần quan trọng trong giải quyết vấn đề việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn TP. Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Tiếp sức cho lao động đi làm việc ở nước ngoài
Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy chợ dịp giáp tết

Xác định phòng cháy, chữa cháy là hết sức quan trọng, đặc biệt là dịp giáp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 nên UBND TP. Huế đã ban hành công văn triển khai công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đối với các chợ trên địa bàn thành phố.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy chợ dịp giáp tết
Cháy, phần lớn do hệ thống điện

Sau thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và ngành chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ cháy chợ Khe Tre (Nam Đông) là do hệ thống điện. Như vậy, vấn đề hệ thống điện tại các chợ cần phải được rà soát kỹ lưỡng để sớm khắc phục triệt để, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra cháy chợ.

Cháy, phần lớn do hệ thống điện
Hỗ trợ hơn 370 triệu đồng cho tiểu thương ảnh hưởng vụ cháy chợ Khe Tre

Thực hiện Công văn số 1200 ngày 7/12 của Thành ủy Huế về việc kêu gọi bà con tiểu thương tại các chợ trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ tiểu thương chợ Khe Tre (Nam Đông), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố triển khai chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam 36 phường, xã phối hợp với UBND cùng cấp và Ban Quản lý các chợ tổ chức chương trình “Ngày đồng hành và sẻ chia”.

Hỗ trợ hơn 370 triệu đồng cho tiểu thương ảnh hưởng vụ cháy chợ Khe Tre
Return to top