ClockThứ Hai, 16/10/2023 17:25

Quảng Điền: Phát động gây quỹ hỗ trợ người nghèo

TTH.VN - Chiều 16/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện tổ chức phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023.

Phong Điền: Tiếp nhận hơn 143 triệu đồng sau lễ phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèoTăng cơ hội việc làm cho người lao độngChung tay chăm lo người nghèoGiúp người nghèo từ… 1.000 đồngGần 700 triệu đồng cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" ngay sau lễ phát động 

Trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo” (17/10-18/11/2023), Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện phấn đấu vận động Quỹ được 650 triệu đồng, đạt chỉ tiêu đề ra từ đầu năm 2023. Từ nguồn quỹ đó, nhằm chăm lo cho người nghèo, nhất là chuẩn bị Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết; trao tặng sinh kế, phương tiện học nghề, học bổng; hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế...

Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Phan Cảnh Ngưu kêu gọi sự chung tay của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, tinh thần “Tương thân, tương ái”, tích cực tham gia ủng hộ bằng những việc làm thiết thực, để chung tay giúp đỡ người nghèo, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Tại lễ phát động, Ban vận động quỹ “Vì Người nghèo” huyện đã nhận được sự đóng góp ủng hộ của các mạnh thường quân số tiền hơn 81 triệu đồng; thời gian tới quỹ sẽ tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ nguồn huy động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… theo kế hoạch.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Return to top