ClockChủ Nhật, 20/08/2023 15:34

Gần 700 triệu đồng cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 20/8, Ban tổ chức giải Tennis “ Vì người nghèo Phú Vang” – Doanh nhân Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh - Hội đồng hương huyện Phú Vang tổ chức hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, cận nghèo và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Chi phí nắm giữ vàng có thể tăngTăng tốc chuyển đổi số trong doanh nghiệpNhiều trở lực trong phát triển kinh tế hợp tác xãHàng không sẽ tăng chuyến dịp nghỉ lễ 2/9Sâm Bố Chính tiếp tục chết ở nhiều địa phương

leftcenterrightdel
Trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho Hội đồng hương Phú Vang và những cá nhân có nhiều đóng góp cho quê hương 

Ban tổ chức giải Tennis “Vì người nghèo Phú Vang” –  Doanh nhân Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh - Hội đồng hương huyện Phú Vang đã trao tặng, hỗ trợ sửa chữa 30 nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, mỗi nhà 10 triệu đồng; trao tặng hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa, mỗi nhà 80 triệu đồng; trao 200 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó,  mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/em. Đồng thời, đoàn cũng đã hỗ trợ để trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu sắp tới.  Tổng kinh phí trao quà lần này gần 700 triệu đồng.

Đây là nghĩa cử đẹp mà Ban tổ chức giải Tennis “ Vì người nghèo Phú Vang” –  Doanh nhân Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh - Hội đồng hương huyện Phú Vang chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình, các em học sinh nghèo có chỗ ở ổn định, vươn lên phát triển kinh tế, học tập.

Ghi nhận những đóng góp  ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, dịp này, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang tặng giấy khen cho Hội đồng hương Phú Vang tại thành phố Hồ Chí Minh và các cá nhân có nhiều đóng góp cho quê hương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top