ClockThứ Năm, 12/10/2023 16:12

Phong Điền: Tiếp nhận hơn 143 triệu đồng sau lễ phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo

TTH.VN - Ngày 12/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện Phong Điền tổ chức phát động tháng cao điểm vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2023.

Nỗ lực khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 20 ngàn khách hàngCú hích từ chuyển đổi số ngành ngân hàngPhong Điền: 5/12 chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch đề raAn tâm hơn trong mùa mưa bãoLan toả thương hiệu “Hương xưa làng cổ Phước Tích”

 Các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Tại lễ phát động, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Phong Điền kêu gọi các cơ quan, đơn vị; các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm và toàn thể Nhân dân trên địa bàn huyện phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tiếp tục đồng hành, chung tay góp sức bằng những hành động cụ thể, thiết thực hưởng ứng tháng cao điểm vì người nghèo.

Ngay sau lễ phát động, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Phong Điền đã tiếp nhận số tiền ủng hộ hơn 143 triệu đồng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm trên địa bàn toàn huyện.

Thông qua nguồn quỹ này, tiếp tục chăm lo, giúp đỡ người nghèo cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau; góp phần xây dựng huyện Phong Điền trở thành thị xã trước năm 2025.

Từ đầu năm 2023 đến nay, thông qua Quỹ vì người nghèo, UBMTTQ Việt Nam huyện Phong Điền đã hỗ trợ xây dựng mới 7 nhà đại đoàn kết, sửa chữa 17 nhà cho người nghèo với số tiền hơn 610 triệu đồng; hỗ trợ quà tết cho 410 hộ nghèo; hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo ở tỉnh Điện Biên với số tiền 50 triệu đồng...

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top