ClockThứ Tư, 18/01/2023 15:05

Quảng Điền: Trao gần 16.400 suất quà Tết với số tiền 5, 5 tỷ đồng

TTH.VN - Nhằm tạo điều kiện cho mọi người, mọi gia đình đều đón Tết Qúy Mão 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi, huyện Quảng Điền đã chỉ đạo các địa phương, đơn vị quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà tết hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn“Xuân tình nguyện” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương TràTết ấm cho người dân biên giớiPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ vui tết với người dân nghèo Trường AnBIDV trao tặng 40.000 suất quà tết cho người nghèo xuân Quý Mão 2023Nhiều phần quà dành tặng hộ nghèo, học sinh, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đánPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà hộ nghèo cồn Hến và thăm Làng Trẻ em SOS HuếTrưởng ban Đối ngoại Trung ương thăm, tặng quà tết công nhân lao độngTrao 686 suất quà cho người nghèo Quảng Điền đón Tết

Bí thư Huyện ủy Quảng Điền Trần Quốc Thắng trao quà Tết đến gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Sịa 

Bằng nguồn kinh phí của Trung ương, của tỉnh, huyện, cấp xã và các nguồn vận động hỗ trợ, các cấp của huyện Quảng Điền đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng gần 16.400 suất quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đối tượng xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện, với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng.

Theo đó, huyện đã tiếp nhận và trao tặng 2.442 suất quà Chủ tịch nước, số tiền hơn 760 triệu đồng cho các đối tượng có công với cách mạng. Đồng thời, huyện tiếp nhận và trao tặng quà của lãnh đạo tỉnh 10.580 suất với trị giá hơn 3,3 tỷ đồng, được trao cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu, người tròn 90 tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội.

Huyện cũng đã trao tặng 307 suất quà Tết, trị giá 163,5 triệu đồng gồm: đối tượng gia đình chính sách tiêu biểu; đối tượng Bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Bên cạnh đó, các xã, thị trấn cũng đã trao tặng 336 suất, trị giá 51,7  triệu đồng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, hộ cận nghèo. Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị xã hội, cá nhân, tổ chức từ thiện cũng đã trao 2.727 suất, số tiền 1,172 tỷ đồng cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo…

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai các giải pháp thực hiện chính sách bảo hiểm

Chiều 26/9, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá công tác bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm đến cuối năm 2024. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Triển khai các giải pháp thực hiện chính sách bảo hiểm
Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

“Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả” là phương châm của huyện Quảng Điền trong xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các cấp, các ngành nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

TIN MỚI

Xu hướng hộp quà tặng tết 2025 mới nhất
Return to top