ClockThứ Hai, 07/03/2022 20:45

Tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn do dịch bệnh

TTH.VN - Chiều 7/3, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Chi hội Chính trị - Hậu cần (Công an TP. Huế) thăm và tặng quà cho các gia đình liệt sĩ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ.

Trao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănTrao quà tết tại Phong Điền, Hương ThủyHơn 4.000 phần quà “Góp tình trao tết” tặng người có hoàn cảnh khó khănChia sẻ khó khăn với người dân xã Hồng Thái

Thăm, tặng quà cho gia đình các liệt sĩ

Hai đơn vị đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình bà Nguyễn Thị Tám (thân nhân liệt sĩ Phạm Oai), gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Các và gia đình bà Nguyễn Thị Tâm (thân nhân liệt sĩ Nguyễn Đăng Chồn) tại phường An Hòa, TP. Huế. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng cảnh sát Kinh tế phối hợp với Chi đoàn Cảnh sát Kinh tế Công an TP. Huế trao 20 suất quà cho 20 hộ dân bị ảnh hưởng của dịch COVID -19 tại xã Phú Dương, TP. Huế với tổng giá trị trên 7 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), từ ngày 21 đến 26/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng 75 di ảnh liệt sĩ cùng các phần quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ.

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top