ClockChủ Nhật, 05/01/2020 14:36

“Tết Sum vầy” đến với người lao động Nam Đông

TTH.VN - Sáng 5/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy, mừng xuân - ơn Đảng" năm 2020 tại tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Nam Đông.

Tập trung chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểm

Đoàn viên và người lao động mua sắm tại "Gian hàng không đồng"

“Tết Sum vầy” tại huyện Nam Đông nổi bật với 16 gian hàng giảm giá và "Gian hàng không đồng” cung cấp các sản phẩm mứt bánh, nhu yếu phẩm dịp tết... Điểm mới của chương trình năm nay là các “Gian hàng không đồng” sử dụng phiếu mua hàng ưu đãi.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động thi nấu cơm “Hành quân thần tốc", thi kéo co, chạy tiếp sức ghép tranh và hội diễn "Bài ca dâng Đảng"… tạo không khí sôi nổi cho ngày hội; sân chơi bổ ích để đoàn viên, NLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi.

Tại chương trình, 70 suất quà được trao cho đoàn viên và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; nhà phân phối sơn ISOTEX hỗ trợ hạng mục sơn cho 2 “Mái ấm công đoàn”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sáng tạo trong chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân

Từ các hoạt động thể thao, văn hóa đến những buổi chia sẻ cân bằng cuộc sống, công đoàn và Công ty HBI Huế đang tạo nên một môi trường làm việc năng động, gắn kết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ).

Sáng tạo trong chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân
Khi công đoàn là mái ấm

Với nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, Công đoàn Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba được nhiều người lao động xem là mái nhà thân thương để gửi trọn niềm tin yêu.

Khi công đoàn là mái ấm
Truyền thông để người lao động ở lại hệ thống an sinh

Xác định công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng nhằm hạn chế tình trạng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác truyền thông, tăng cường công tác đối thoại nhằm nâng cao ý thức giúp NLĐ ở lại hệ thống an sinh.

Truyền thông để người lao động ở lại hệ thống an sinh
Khẳng định vị thế công đoàn từ kiểm tra, giám sát

Công đoàn chú trọng tham gia kiểm tra, giám sát (KTGS) nhằm phòng ngừa, phát hiện và kiến nghị xử lý đối với những hành vi vi phạm pháp luật, ảnh hưởng quyền lợi của đoàn viên, người lao động...

Khẳng định vị thế công đoàn từ kiểm tra, giám sát

TIN MỚI

Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhập khẩu
Return to top