ClockThứ Ba, 10/11/2020 19:46

Toyota Việt Nam ủng hộ hơn 300 triệu đồng khắc phục lũ lụt

TTH.VN - Chiều 10/11, tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã diễn ra buổi lễ tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Toyota Việt Nam hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn khăn trên địa bàn phục sau lũ lụt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình tiếp Giám đốc tập đoàn Mitani SangyoTổng Công ty 319 Bộ Quốc phòng hỗ trợ 300 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lụtTập đoàn BRG ủng hộ 2.000 suất quà đến người dân gặp khó khăn do mưa bão

Đại diện Toyota Việt Nam trao số tiền hơn 300 triệu ủng hộ khắc phục lũ lụt tại Thừa Thiên Huế

Theo đó, Toyota Việt Nam, Công đoàn Công ty cùng các đại lý Toyota đã trao tặng số tiền 313 triệu đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhằm hỗ trợ 460 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, cũng tại buổi lễ, Toyota Huế cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng giúp đồng bào trên địa bàn tỉnh khắc phục lũ lụt.

Ngoài Thừa Thiên Huế, Toyota Việt Nam đã chung tay ủng hộ tổng cộng hơn 1,2 tỷ đồng cho các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, từ ngày 01/11 đến 31/12/2020, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 6 tỉnh thành.

Đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành đến Toyota Việt Nam trong việc ủng hộ, chia sẻ đồng bào Thừa Thiên Huế nói riêng và miền Trung nói chung để khắc phục khó khăn do lũ lụt, mưa bão gây ra trong thời gian vừa qua. Cùng với đó, cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền đến với người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1.300 ha lúa ngã, đổ

Các địa phương đã kiểm tra hiện trường, tổ chức nắm tình hình, thống kê thiệt hại để có phương án khắc phục hậu quả do giông lốc và hướng dẫn người dân có diện tích lúa bị đổ ngã thu hoạch nhanh gọn nhằm giảm thiệt hại.

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1 300 ha lúa ngã, đổ
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top