ClockThứ Sáu, 31/05/2024 23:50

Trao 10 triệu đồng cho gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn tại phường Vỹ Dạ

TTH.VN - Ngày 31/5, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ từ nguồn cứu trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh cho gia đình ông Nguyễn Văn Thoại ở phường Vỹ Dạ, TP. Huế.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khănThăm, hỗ trợ gia đình chính sách và đối tượng gặp khó khăn vui xuân, đón tếtBIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

 Các ban ngành, địa phương trao quà cho gia đình ông Thoại

Trước đó, nhà ông Nguyễn Văn Thoại ở tại 11/73 Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ do sự cố chập điện đã dẫn đến cháy nhà, nhiều đồ đạc và vật dụng bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại trên 70%. Gia đình ông Thoại thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường, 2 vợ chồng hiện là lao động tự do, sức khỏe không ổn định nên đã khó, nay lại càng khó khăn hơn.

Sau khi nhận được thông tin từ địa phương, ngày 8/5, Ủy ban MTTQVN thành phố đã về động viên và trao hỗ trợ ban đầu cho gia đình 3 triệu đồng từ nguồn cứu trợ thành phố nhằm hỗ trợ kịp thời gia đình khắc phục khó khăn, đồng thời trình Ủy ban MTTQVN tỉnh xem xét hỗ trợ và đến nay Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trích kinh phí từ nguồn cứu trợ của Mặt trận tỉnh với số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình.

Nhận sự hỗ trợ của các ban, ngành, địa phương, hiện ngôi nhà của ông Thoại đã được sửa chữa khang trang hơn trước, gia đình đã dần ổn định cuộc sống để tiếp tục công việc mưu sinh.

NGỌC KHÁNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

Sáng 8/6, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà đến các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em yếu thế trên địa bàn.

Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế
​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền

Ngày 2/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực miền Trung, Liên chi hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chuyên ngành Ung bướu, Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Thành (Quảng Điền).

​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền
Lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng tại Huế

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 1/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng cho học sinh Trường tiểu học Vỹ Dạ, TP. Huế.

Lễ cất nóc công trình Nhà đa chức năng tại Huế

TIN MỚI

Return to top