ClockThứ Ba, 30/01/2024 12:29

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

TTH.VN - Ngày 30/1, Công đoàn BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân tổ chức chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.

Triển khai hiệu quả các chương trình tín dụng chính sáchĐể nguồn vốn tín dụng chính sách phát huy hiệu quảSacombank trao 100 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Công đoàn BIDV trao tặng 400 suất quà cho đồng bào nghèo tại Thừa Thiên Huế 

Theo đó, BIDV đã trao  200 triệu đồng tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tương đương 400 suất quà đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà Tết trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Hồ Mộng Thanh - Giám đốc BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế cho biết, tặng quà tết cho đồng bào nghèo là hoạt động giàu nghĩa tình được BIDV thực hiện thường niên, liên tục trong suốt 16 năm qua. Từ năm 2009 đến nay, mỗi năm BIDV dành tặng từ 15.000 - 65.000 phần quà cho người nghèo, tổng số quà tặng đạt hơn 1 triệu suất quà, trị giá gần 320 tỷ đồng. Riêng năm mới 2024, BIDV dành tặng 40.000 phần quà tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo, đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại các địa phương trong cả nước.

Cùng với đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, chương trình an sinh xã hội của BIDV còn được cộng đồng khách hàng tham gia hưởng ứng thông qua tham gia giải chạy “BIDV Run -Tết ấm cho người nghèo”, quy đổi thành tích chạy của vận động viên tương ứng với chi phí BIDV thực hiện để tặng quà cho người nghèo.

Tin ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top