ClockThứ Tư, 21/12/2022 20:30

Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

TTH.VN - Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, ngày 21/12, thông qua sự kết nối của Ban Chấp hành Đoàn phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) với Công ty TNHH Bia Huế (Huda) và UBMTTQ Việt Nam tỉnh, 100 suất quà tết được trao cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Công ty Huda tặng quà tết cho người nghèo phường Hương Xuân

Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng gồm nhu yếu phẩm. Trước đó, tại phường Hương Văn, đại diện gia đình con cháu ông Lê Quang Bình- một người con quê hương Hương Văn hiện đang sống xa quê đã trao tặng 80 suất quà cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật nặng, hội người mù tại phường. Trị giá mỗi suất quà là 600 ngàn đồng gồm tiền mặt (500 ngàn đồng) và 1 phần quà.

Theo lãnh đạo chính quyền địa phương, đây lànhững món quà ý nghĩa góp phần chia sẽ khó khăn với người nghèo, gửi trao yêu thương hướng về quê hương của người xa quê.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biểu diễn âm nhạc phục vụ hơn 200 học sinh Hương Xuân

Chiều 26/3 tại Sun Farm (Phường Hương Xuân – Thị xã Hương Trà) diễn ra buổi biểu diễn âm nhạc chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2024).

Biểu diễn âm nhạc phục vụ hơn 200 học sinh Hương Xuân
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Nhiều hộ dân ở Hương Xuân thiếu nước sạch

Dù đã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), nhưng hiện nay hàng chục hộ dân trên địa bàn xã Hương Xuân (Nam Đông) vẫn thiếu nước sạch để sử dụng, gây khó khăn cho đời sống, sản xuất của các hộ dân.

Nhiều hộ dân ở Hương Xuân thiếu nước sạch

TIN MỚI

Return to top