ClockThứ Tư, 19/05/2021 10:22

Trao tặng nhà tình nghĩa và con giống tổng trị giá hơn 130 triệu đồng

TTH.VN - Ngày 19/5, Quân chủng Phòng không-Không quân trao tặng “Nhà tình nghĩa” và con giống cho người dân xã Phong Sơn, huyện Phong Điền với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng.

Tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khănXây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng ​Bàn giao nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị KhécBàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ

Đại diện Quân chủng Phòng không - Không quân trao 80 triệu đồng cho bà Hồ Thị Cầm

Tại buổi bàn giao, đại diện Quân chủng Phòng không - Không quân đã trực tiếp trao tặng 80 triệu đồng phục vụ xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho bà Hồ Thị Cầm (bà Cầm là người có công với cách mạng và là vợ liệt sĩ Cao Đời, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ). Đồng thời, Quân chủng cũng trao 2.800 con gà giống (trị giá 56 triệu đồng) cho 140 hộ nghèo thuộc xã Phong Sơn.

Trước đó, ngày 18/5, Quân chủng Phòng không- Không quân đã trao tặng 2 “nhà tình nghĩa” tổng trị giá 160 triệu đồng cho thân nhân thờ cúng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Lệ Anh

 

               

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top