ClockThứ Bảy, 22/04/2023 15:34

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

TTH.VN - Sáng 22/4, nhiều hành khách có mặt tại bến xe phía Bắc tỏ ra bất an khi chứng kiến 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau ngay trước cổng bến xe.

Các cửa hàng ngưng bán xăng đã hoạt động lại bình thườngTăng cường tuần tra, kiểm soát xe ô tô khách dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

leftcenterrightdel
 Vụ ẩu đả trước cổng Bến xe phía Bắc. Ảnh cắt từ clip

Tại thời điểm xảy ra ẩu đả, một người đàn ông mặc áo đen sử dụng gậy sắt, bổ vào đầu người đàn ông đang cầm dao. Sau khi đỡ được, người cầm dao xông vào chém người cầm gậy sắt.

Chứng kiến sự việc, anh H. S. (hành khách tuyến Huế - Nghệ An) cho hay, không biết lý do gì mà 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau, rất nguy hiểm. Hỗn chiến kéo dài 15-20 phút, và đến khi tôi lên xe vẫn chưa thấy lực lượng chức năng có mặt ngăn chặn.

Trong tâm lý bất an, nhiều hành khách như anh S. thắc mắc không biết có phải do nhà xe tranh giành khách dẫn đến ẩu đả hay không và họ rất sợ vạ lây trước thái độ hung hãn của 2 người đàn ông này.

Liên hệ với ông Lê Viết Hoài – Giám đốc Bến xe phía Bắc (Công ty CP Bến xe Huế), ông Hoài xác nhận có sự việc trên xảy ra. Theo ông Hoài, địa điểm xảy ra ẩu đả nằm ngoài cổng, ngoài phạm vi quản lý của bến xe. Nguồn cơn là trong lúc uống nước, không biết nói chuyện qua về thế nào mà người này cho rằng người kia… nói trạng rồi dẫn đến ẩu đả, chứ không phải do tranh giành khách.

Người cầm dao là phụ xe, người còn lại là hành khách. Hung khí chắc lấy từ nhà dân bên kia đường. Do sự việc nằm ngoài phạm vi quản lý nên chúng tôi đã báo Công an P. An Hòa (TP. Huế), ông Hoài thông tin.

Ông Phan Thiên Định - Bí thư Thành ủy Huế cho hay đã chỉ đạo các lực lượng hữu quan nhanh chóng xử lý, đồng thời siết chặt hơn nữa công tác an ninh trật tự tại khu vực bến xe phía Bắc nói riêng, các điểm có nguy cơ mất an ninh trật tự do chèo kéo, tranh giành khách trên địa bàn TP. Huế nói chung nhằm tránh những vụ việc tương tự tiếp diễn làm xấu hình ảnh Huế trong mắt người dân, du khách.

Hiện, những người liên quan đến vụ ẩu đã đang làm việc với lực lượng chức năng tại trụ sở Công an P. An Hòa.

leftcenterrightdel
 Clip vụ ẩu đả trước cổng Bến xe phía Bắc

HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế, các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập nhau thành nhóm để “giải quyết” mâu thuẫn bằng dao, kiếm tự chế tăng. Đây là vấn đề nhức nhối xã hội, đau lòng mẹ cha, cần lên án.

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm
“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”

Cách đây không lâu, tôi có đăng một clip hình ảnh mình với hiệu ứng có sẵn của phần mềm CapCut lên trang cá nhân. Hiệu ứng làm mờ rồi từ từ hiện rõ chân dung của mình.

“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”
Return to top